ซิงเกิล"ตัดกรรม"อิงชีวิตจริง ลูกทุ่งป๊อปร็อก"หญิงลี"แต่ง

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  814 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ซิงเกิล"ตัดกรรม"อิงชีวิตจริง ลูกทุ่งป๊อปร็อก"หญิงลี"แต่ง

ซิงเกิลใหม่มาแล้ว สาวลำซิ่ง "หญิงลี ศรีจุมพล" หลังปล่อยเพลงแบบนอนสต๊อป 10 เพลงรวด อัลบั้ม "ลำซิ่งลิซึ่ม" ล่าสุด “หญิงลี” ปรับลุคสวยแซ่บ จัดเพลงใหม่ "ตัดกรรม"เพลงช้ากระแทกใจ สไตล์ลูกทุ่งป๊อบร็อก
.
ที่สำคัญ เธอแต่งคำร้อง,ทำนองเอง เรียบเรียงดนตรีโดย”อ.สวัสดิ์ สารคาม”
.
เพลง “ตัดกรรม”เรื่องราวการตัดสัมพันธ์ความรัก ของผู้หญิงที่มีแฟนเป็นคนเจ้าชู้ เปรียบเหมือนการ "ตัดกรรม" เพื่อได้ใช้ชีวิตไม่ต้องทนเจ็บทนเสียใจต่อไป
.
อีกไฮไลท์คือมิวสิควิดีโอ ได้หนุ่มมาดเท่ “ป็อบ ฐากูร การทิพย์” เล่นคู่ “สาวเซ็กซี่ “น้ำหวาน รักษ์ณภัค” หรือ “น้ำหวาน เดอะเฟส” กำกับโดยผู้กำกับชื่อดัง “อ๊อด บัณฑิต ทองดี” ส่งให้เอ็มวีสมบูรณ์ในเนื้อหาและอารมณ์ความรู้สึก
.
“หญิงลี” เล่าว่า “ ตัดกรรม เป็นเพลงที่ใช้เสียงที่หนักหน่วงเต็มปอดเลยนะคะ เพลงนี้หญิงลีก็เขียนไว้เมื่อ 4 ปีที่แล้ว อิงชีวิตจริงหญิงลีเลย และอาจารย์สวัสดิ์ สารคาม โปรดิวเซอร์คู่บุญของหญิงลี ที่ดูแลกันมาตั้งแต่เพลงขอใจเธอแลกเบอร์โทร มาช่วยแนะนำและปรับเมโลดี้ให้ลงตัวสมบูรณ์ยิ่งขึ้น
.
“เพลงนี้จะเป็นลักษณะปลุกใจสำหรับผู้หญิงที่ผ่านความเจ็บปวด ล้มเหลวในเรื่องความรัก อยากจะหมดเวรหมดกรรมต่อกัน หยุดความเจ็บช้ำเสียที ถือว่าเป็นภาค 2 ของเพลง แทงข้างหลัง เลยก็ว่าได้ค่ะ
.
“ก็ขอให้ทุกคนได้ฟังด้วยกันนะคะ ลองดูว่าเพลงนี้จะแซ่บเหมือนเพลง แทงข้างหลัง หรือเปล่า ที่แน่ๆเอ็มวีรับรองแซ่บ ฟัง ชมได้แล้วทุกช่องทางจ้า”
.
เชื่อว่าซิงเกิลนี้ “หญิงลี” กลับมาแบบไม่ธรรมดาแน่ๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้