ม้ามืด! "ตี๋ บารมี" แต้มยืน 1 รอบเก็บคำแนนทีม "ลำไย"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  614 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ม้ามืด! "ตี๋ บารมี" แต้มยืน 1 รอบเก็บคำแนนทีม "ลำไย"

ม้ามืดโผล่ฉายแววปังแล้ว “ลูกทุ่งไอดอล”เสาร์ 26 มิ.ย. 64 แข่งขันรอบเก็บคะแนน โฟกัสคนดูและกรรมการพุ่งไปที่หนุ่มน้อยเสียงดี “ตี๋ - บารมี รสหอม” จากทีม “ลำไย ไหทองคำ”
.
เปิดรอบด้วยโจทย์เพลงช้า “กินเป็นลังนั่งเซ็ดน้ำตา” ของ “อาร์ม ภูวกร” แม้เป็นเพลงที่ไม่ค่อยมีคนรู้จัก แต่จบโชว์ “ตี๋”เรียกคำชมจากคณะกรรมการและหัวหน้าทีมได้เกรียว
.
“ลำไย”ออกปากว่า “ตี๋คือความภูมิใจของพี่ จริง ๆ ไม่เคยฟังเพลงนี้ แต่ตี๋ทำให้เรารู้สึกอินมาก เพลงนี้ร้องยาก คิดว่าลำไยเองก็ร้องไม่ได้ บอกได้คำเดียวว่าภูมิใจมากจริงๆ”
.
ด้าน “ตี๋ บารมี” เปิดใจว่า “เพลงนี้ยากตรงการไล่สเกลเสียง มีสูง - ต่ำ สลับกันเป็นคลื่น ต้องคุมลมให้ดี และใส่ความรู้สึกตามเพลง ภูมิใจมากที่ได้มีโอกาสมายืนจุดนี้ ให้กรรมการทุกท่านได้ให้ความคิดเห็น และคำแนะนำเพื่อไปปรับใช้
.
“ตี๋ก็ได้นำโอกาสต่าง ๆ มาพัฒนาตัวเอง ตั้งแต่ครั้งที่แล้ว ตี๋ก็ได้นำไปคิด ไปประยุกต์ปรับใช้ตลอดครับ”
.
รอบนี้ “ตี๋” ทำผลงานได้ดีมาก “เอกชัย ศรีวิชัย”กรรมการบอก “ถ้าโจทย์เพลงเร็วทำได้ดีแบบนี้ ลูกจะได้ใช้คำว่าเพอร์เฟกต์” ขณะที่ “หนึ่ง จักรวาล” ที่ปกติจะมาดดุ หนนี้บอกว่า
.
“ตี๋คุมสมาธิร้องเพลงนี้ได้ดีมาก สิ่งที่ดีที่สุดคือ ตี๋เหมือนพาตัวเองเข้าไปอยู่ในละครในเพลงนั้น นี่คือสิ่งที่นักร้องหลายคนขาด บางคนร้องเอาแค่เพราะ แต่มันเพราะไม่สุด แต่ตี๋ทำได้”
.
ตัดมาทางโลกออนไลน์ มีแฟนๆคอมเมนต์ชม เชียร์ตี๋คึกคัก รวมถึง “หนามเตย สะแบงบิน” เมนท์ว่า“ตี๋สุดยอดมาก ถ่ายทอดอารมณ์ได้ดีและเข้าถึงบทเพลงดีมาก ส่งอารมณ์ได้ดีมากจริง ๆ สู้ ๆ”
.
เปิดสเตจรอบเก็บคะแนนวีคแรก 4 คน “ตี๋ บารมี” กวาดแต้ม 556 คะแนน ขึ้นอันดับ 1 ตามมาด้วย “ มิน กันตพัฒน์ “544 คะแนน, พอร์ช สุริยา 471 คะแนน และ หมอก บัญญวัต 451 คะแนน
.
แต่คะแนนที่ประกาศนี้ เป็นเพียงคะแนน 600 คะแนน จากกรรมการ 3 คน กับหน.ทีมอื่น 3 คน เท่านั้น ยังไม่นับรวมคะแนนหัวหน้าทีมตนเอง ต้องรอลุ้นเมื่อร้องครบ 2 โจทย์ ทั้งเพลงเร็ว เพลงช้าว่าคะแนนได้เท่าไหร่ ผู้เข้าแข่งขันที่มีคะแนนมากที่สุดอันดับ 1 ในแต่ละทีม จะได้ผ่านเข้ารอบต่อไปทันที ทีมละ 1 คน
.
ตามลุ้นตามเชียร์ “ลูกทุ่งไอดอล” ทุกเสาร์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้