มาแรง! "เนเงิน" พระเอก MV. "บ้านๆ แต่ได้ใจ" แต่งจากชีวิต

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  435 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มาแรง! "เนเงิน" พระเอก MV. "บ้านๆ แต่ได้ใจ" แต่งจากชีวิต

ไม่ธรรมดาจริงๆ “เนเงิน”หรือ “เจตริน ศรีสังข์” ที่ตอนนี้พลิกชีวิตเข้าสู่โหมดวงการเพลงแบบเต็มตัว ด้วยหน้าตาหล่อแบบไทยๆ ต้นทุนชื่อเสียงมีอยู่แล้ว ทำให้ไปต่อได้ง่าย
.
หลังเป็นพระเอกMV “หนังเรื่องเก่า” เนสกาแฟ ศรีนคร,”ไปอยู่กับคนใหม่โลด” ออยเลอร์ ล่าสุด “เนเงิน” ลุยทำเพลงเองกับทีมงานคนหนุ่มรุ่นใหม่ ปล่อยซิงเกิล “บ้านๆแต่ได้ใจ” ร้องโดย “เบส ชนกันต์” คำร้อง/ทำนอง “ไตเติ้ล น้ำมันพราย” เรียบเรียง “พ็อก บิ๊กอายส์” บันทึกเสียงร้อง “จอม โอทู”
.
งานนี้ “เนเงิน” เป็นพระเอกMVคู่กับ “ครูเบียร์” คู่จิ้นคนเดิม ฉายแววมืออาชีพระยิบทีเดียว แถม”เนเงิน”โพสต์ว่า เนื้อหาเพลงนี้แต่งจากชีวิตจริงตัวเองเลย
.
“เพลงนี้เป็นเพลงที่แต่งออกมาจากชีวิตจริงของผม ที่ถ่ายทอดออกมาให้ทุกคนได้รับฟัง ยังไงก็ขอฝากผลงานชิ้นนี้ให้ทุกคนได้ดูได้ชมด้วยนะครับ ผมเชื่อว่าเพลงบ้านๆแต่ได้ใจจะเป็นรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้ทุกคนที่ได้ดูMVเพลงนี้
.
“หากฟังแล้วชอบใจ ฝากกดใลค์ กดแชร์ เพื่อเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ” แฟนๆเข้าไปดูได้ทางยูทูปNF PB [OFFICIAL]ของ “เนเงิน”และทีมงานนั่นเองจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้