"บิ๊กไบค์" ยัน แข่ง MV. "อีซาดซั่ว" ไม่มีล็อคผล - วัดที่ยอดวิวส์

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  432 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"บิ๊กไบค์" ยัน แข่ง MV. "อีซาดซั่ว" ไม่มีล็อคผล - วัดที่ยอดวิวส์

เกิดประเด็นดราม่า กรณี “บิ๊กไบค์ สายลำ” ผจก.ศิลปิน “ป๊อปอาย ลายไทย” จัดกิจกรรมประกวดMVซิงเกิล “อีซาดซั่ว”ของ “ป๊อปอาย ลายไทย” ค่ายลายไทย เรคคอร์ด ซึ่งมีทีมเข้ารอบ 5 ทีม จะประกาศผล 21 ก.ค.64 โดยประเด็นหลักคือตัดสินกันด้วยยอดวิวส์จากกระแสโซเชี่ยล ของผู้เข้าแข่งขัน
.
จนมีกระแสดราม่าว่า ไม่ยุติธรรมเพราะบางทีมนำคลิปประกวดMVไปแป๊ะ ไปโพสต์ในเพจดังต่างๆของจ.ร้อยเอ็ด ทำให้ได้เปรียบด้านยอดวิวส์
.
ล่าสุด “บิ๊กไบค์”ได้เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า “ผมในนาม ผจก. ป๊อบอาย ลายไทย ได้รับโปรเจคจาก บิ๊กบอสหลานหนุ่ยลายไทยฯ จัดกิจกรรมการประกวดMV เพลง อีซาดซั่ว ศิลปิน ป๊อปอาย ลายไทย
.
“จนกลายเป็นกระแสดราม่า เรื่องการแข่งขันในแต่ละทีม งานนี้ถือว่าดังไปในเพจระดับจังหวัดครับ ด้วยการตัดสินนั้น เราใช้หลักการตัดสินด้วยยอดวิวส์ ให้ผู้ชมทางบ้านมีส่วนร่วมด้วยครับ
.
“ทำให้ทีมที่มีสื่อเพจดังในมือ จึงนำเสนอไปในแนวทางตัวเอง จนเกิดการวิพากษ์วิจารณ์ พาดพิงไปถึงกิจกรรมนี้ กระผมในนามตัวแทนกิจกรรม การประกวดMV อีซาดซั่ว ขอชี้แจงว่า
.
“ไม่มีการล็อคผลการประกวดใดๆ ทั้งสิ้นครับ การตัดสินขึ้นอยู่กับยอดวิวส์ โดยให้ผู้ชมทางบ้านร่วมตัดสินครับ...”
.
แต่กติกาไม่ได้กำหนดว่า ห้ามนำไปโพสต์เฟซอื่น นอกจากเฟซส่วนตัวใช่ไหม?
“ครับ กติกาไม่ได้ห้าม ใช้ยอดวิวส์เป็นตัวหลักตัดสิน บางคนเป็นแอดมินเพจข่าวระดับจังหวัด เขาเอาไปแปะ เอาไปโพสต์ หรือเพจ แจ้งข่าวฯโน่นนั่นนี่
.
“บางคนมีเพจคนติดตามเยอะ ก็นำไปโพสต์ บางคนเห็นว่าน่าจะแชร์จากเฟซส่วนตัวเท่านั้น แต่กติกาไม่ได้กำหนดครับ ไม่ผิดกติกา ก็มีดราม่าหาว่าค่ายล็อครึเปล่า บางทีมเป็นพรรคพวกเดียวกันหรือเปล่าจริงๆไม่ใช่
.
“ซึ่ง 5 ทีมที่เข้ารอบ ก็ได้ลงยูทูปของค่ายลายไทยฯ ทุกทีมเลย ประเด็นหลักคือค่ายลายไทยฯ เรายืนยันกติกาผลการตัดสินครับ อยากให้ทุกคนเห็นความชัดเจนตรงนี้ เคลียร์เลยไม่มีล็อคผล เอาตามเนื้อผ้าล้วนๆ ที่วัดยอดวิวส์เราอยากให้ผู้ชมทางบ้านตัดสินด้วยครับ”
.
ชัดเจนแจ่มแจ้งแบบนี้ เชื่อว่าทุกฝ่ายเบาใจได้ เพราะสุดท้ายผู้ชนะเลิศก็ต้องพิสูจน์ที่ “เนื้องาน-ผลงาน”นั่นเองจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้