สมใจ FC ทั้งเมือง "นุ๊ก - ปาย" เล่นคู่ภาพยนตร์ "เฟื่อน"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  2617 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สมใจ FC ทั้งเมือง "นุ๊ก - ปาย" เล่นคู่ภาพยนตร์ "เฟื่อน"

เรียกว่าสมใจFC ฟินเวอร์สุดบรรยาย เมื่อบิ๊กบอสค่ายสิงห์ฯ “สิงห์ ณฐพบ” จัดให้คู่จิ้นฮอตแห่งปี “นุ๊ก ธนดล”กับ “ป๊ายปาย โอริโอ้” เล่นภาพยนตร์คู่กันเรื่องแรก “เฟื่อน”
.
โดย “สิงห์ ณฐพบ”นำทีมนักร้อง –นักแสดง ทีมงานทำพิธีไหว้บวงสรวงเปิดกล้องขอพรปู่พญานาคไปเรียบร้อยอย่างอบอุ่นที่ออฟฟิศค่ายสิงห์ มิวสิคฯอ.เมือง จ.ขอนแก่น
.
ซึ่งภาพยนตร์เรื่อง “เฟื่อน” นำแสดงโดย “นุ๊ก-ปาย”และศิลปินค่ายสิงห์ ที่พาเหรดได้เล่นแบบยกค่าย เนื้อหาหลากรส ทั้งสนุก สนาน ซาบซึ้ง ดราม่า ตามชื่อเรื่องนั่นเอง
.
และที่บอกว่า สมใจFC นั้น ก่อนหน้านี้มีดราม่าอย่างหนัก กรณีที่ค่ายสิงห์ฯสร้างภาพยนตร์ “ปราณี” ให้ “นุ๊ก ธนดล” เล่นกับนางเอกคนอื่น ที่ไม่ใช่ “ป๊ายปาย” จนมีกระแสดราม่า อยากให้ “นุ๊ก-ปาย” เล่นด้วยกัน
.
แน่นอนภาพยนตร์ “เฟื่อน” โปรเจคนี้ไม่พลาด “นุ๊ก-ปาย”ได้เล่นคู่กันและเตรียมเปิดกล้องถ่ายทำ 29 มิ.ย.นี้ ซึ่งแว่วๆว่าปีหน้าบอส “สิงห์” จะลุยสร้างหนังอีก 2-3 เรื่องทั้งหนังผี,ตลกและชีวิต
.
FCเตรียมปูเสื่อรอดูทุกเรื่องเลยจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้