"น้ำแข็ง" ได้เงินยูทูป 8 แสน ปลดหนี้แม่เกลี้ยง - ถอยตู้เย็น

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  588 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"น้ำแข็ง" ได้เงินยูทูป 8 แสน ปลดหนี้แม่เกลี้ยง - ถอยตู้เย็น

เพลงเดียวพลิกชีวิต! แถมสุดกตัญญูจริงๆ “น้ำแข็ง ทิพวรรณ”อินดี้นักร้อง-นักแต่งเลือดใหม่ เจ้าของซิงเกิลแต่งเอง-ร้องเอง “กูเป็นมาเบิดแล้ว”37 ล้านวิวส์ และแต่งเพลง “แขนสองข้าง”ให้”ลำไย ไหทองคำ”ร้องอีกด้วย
.
ล่าสุด”อ.ประจักษ์ชัย ไหทองคำ” ผู้ดูแลคิวงาน “น้ำแข็ง”เผยว่า น้ำแข็งเพิ่งได้เงินยูทูปงวดล่าสุด 3 แสน รวมๆเธอได้เงินจากยูทูปร่วม 8 แสนแล้ว เธอนำไปใช้เน้นประโยชน์จริงๆ ก่อนนี้ซื้อทองมือถือให้แม่
.
สดๆร้อนๆคือนำเงินยูทูปไปปลดหนี้ ที่แม่นำรถไปกระบะไปเข้าไฟแนนซ์นำเงินมาใช้จ่าย ซึ่งค้าง 35,000 บาท “น้ำแข็ง”ก็ปลดหนี้ให้หมดเกลี้ยง แถมยังถอยตู้เย็นใหม่ให้แม่อีกด้วย
.
ไม่เท่านั้น วันก่อน “น้ำแข็ง”ยังซื้อมือถือให้ “น้องเค้ก” นางเอกMV ซิงเกิล “กูเป็นมาเบิดแล้ว” ซึ่งที่ผ่านมา “น้องเค้ก” คือคนร่วมสุขร่วมทุกข์กันมา เคยพา “น้ำแข็ง” ตอนไม่ดังนั่งมอเตอร์ไซค์ไปอัดเพลงมาแล้ว จึงอยากตอบแทนน้องด้วยการถอยมือถือให้ใหม่
.
เรียกว่า”น้ำแข็ง” เธอคืออินดี้น้ำใจงาม เพิ่งมีเพลงดังเพลงเดียว แต่น้ำใจและความกตัญญูของเธอนั้นมากเกินบรรยาย น่าชี่นชมจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้