"เจมส์" รีวิววัคซีนเข็มแรก ปวดหัว-มีไข้, กินพาราฯ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  385 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เจมส์" รีวิววัคซีนเข็มแรก ปวดหัว-มีไข้, กินพาราฯ

“เจมส์ จตุรงค์”ลูกทุ่งเสียงหล่อแกรมมี่โกลด์ เผยความรู้สึกหลังฉีดวัคซีนโควิด-19 เข็มแรกที่รพ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด ฉีดเสร็จใหม่ๆปกติดี เหมือนฉีดยาทั่วไป แต่ผ่านไป 1 คืนมีเอฟเฟคข้างเคียงคือ ปวดหัว ตัวร้อนมีไข้ ต้องกินยาพาราเซตามอลระงับอาการ
.
“เจมส์”โพสต์หลังฉีด 23 มิ.ย.64ว่า “ฉีดวัคซีนเข็มแรกครับ (AstraZeneca) อาการตอนนี้ยังปกติดีทุกอย่างครับ เหมือนฉีดยาทั่วไป คุณหมอน่ารักทุกคน บอกเป็นแฟนคลับ เจมส์ จตุรงค์ ทั้งโรงพยาบาลว่าซั่น
.
“ขอบคุณเจ้าหน้าที่พยาบาลทุกคนครับ เข็มสุดท้ายของวันนี้ครับ ขอบคุณที่รอผมทั้งโรงพยาบาลครับ (เว้าพอได้หัวเด้อครับ)”
.
ล่าสุดวันนี้(24มิ.ย.) “เจมส์”เผยอาการว่า “หลังฉีดมาเมื่อวานครับ วันนี้รู้สึกปวดหัว ตัวร้อน มีไข้ อ่อนเพลียไม่มีกำลังครับ ก็กินยาแก้แพ้กับยาพาราเซตามอลไปตามอาการ และแม่กับป้าก็ช่วยนวดเบาๆ จากนั้นผมพักผ่อน ทานยา รักษาตามอาการที่เกิดครับ
.
"อยากให้คนที่กำลังเตรียมตัวจะฉีดวัคซีน ให้พักผ่อนเยอะๆนะครับทานข้าวให้ตรงเวลาก่อนไปฉีด และหลังจากฉีดแล้วก็อยากให้พักผ่อนอย่าเพิ่งทำงานหนักมาก เจมส์ขอเป็นกำลังใจให้คนที่กำลังเตรียมตัวจะฉีดวัคซีนป้องกัน โควิด-19 ครับ เราจะผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกันครับผม"
.
เอ้า!FCที่กำลังจะได้คิวฉีดวัคซีนโควิด-19 ไม่ต้องตระหนกตกใจ เกิดมีผลกระทบก็ทำตามเทคนิค“เจมส์” ได้เลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้