"เน็ค นฤพล" ดีใจหายเหนื่อย "เจ็บส่ำฟ้า" อันดับ 1 คลื่น 90

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  550 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เน็ค นฤพล" ดีใจหายเหนื่อย "เจ็บส่ำฟ้า" อันดับ 1 คลื่น 90

“เน็ค นฤพล” ปลื้มสุดๆ ความทุ่มเท พยายามเป็นผลสำเร็จเมื่อซิงเกิล“เจ็บส่ำฟ้า”ทะลุ 24 ล้านวิวส์ ล่าสุดทะยานสู่อันดับ 1 ชาร์ท 10 อันดับเพลงฮิตคลื่นสุดฮอต 90 ลูกทุ่งรักไทยเป็นวีคแรก
.
“เน็ค”เผยว่า “ดีใจมากๆ เจ็บส่ำฟ้า 24 ล้านวิวส์ ภายใน 2 เดือน เป็นความรู้สึกที่แปลกใหม่ ผมไม่เคยมีเพลงที่ประสบความสำเร็จ คนร้องได้เยอะขนาดนี้ ขอบคุณศิลปินทุกคนที่นำไปคัฟวเอร์ด้วย”
.
หวังทะลุ 100 ล้านวิวส์ไหม?
“จริงๆไม่หวัง 100 ล้านวิวส์นะครับ ยุคนี้เพลง 100 ล้านวิวส์ต้องสุดมากๆ ผมมองว่า ก็อยากจะได้นะ 100 ล้านวิวส์ แต่ขอไปทีละก้าว ทีละ 10 ล้านๆเดี๋ยวก็ถึงเอง
.
“จริงๆ 50 ล้านวิวส์ก็ชื่นใจ ถ้าไม่มีโควิด ผมเชื่อการโปรโมท เอาตัวเองไปให้คนอื่นเห็นเปิดกลุ่มใหม่ๆ จะดีมาก พอโควิดส่วนหนึ่งไม่ได้โปรโมทอะไร ไปออกแค่ 2 รายการ ช่องจีเอ็มเอ็มกับช่องวัน 31
.
“แพลนไว้น่าจะ 10 รายการ ก็ยกเลิกหมดเลย เสียดายโอกาสตรงนี้ แล้ว
งานจ้างด้วยก็งดหมด ไม่ได้เอาเพลงส่งให้ถึงกลุ่มงานจ้างงาน หรือคนที่เขายังไม่เข้าถึงเพลงเรา ก็ไม่มีโอกาสปิดช่องทางหมดเลย”
.
แต่ตอนนี้ เจ็บส่ำฟ้า พุ่งอันดับ 1ชาร์ทคลื่น 90 รู้สึกอย่างไร?
“คือเปรียบเหมือนรางวัลความพยายามครับ ความทุ่มเทของเรา เพลงทำงานของมันแล้ว คนชื่นชอบแฟนๆชอบ สมกับที่ผม ทีมงานทุ่มพลังทุ่มเท จริงผมมีส่วนร่วมเพลงนี้ทุกขั้นตอน
.
“ลงไปคลุกคลีการทำงานทุกอย่าง เนื้อเพลงก็ร่วมฟัง ร่วมแก้ไข ฟังดนตรีด้วยว่าจะใส่ จะปรับอะไรเพิ่มไหม คือคนแต่งและโปรดิวซ์ ฯ ปิงปอง พงษ์อนันต์ก็รุ่นเดียวกัน เอ็มวีด้วยคุยกันทั้งทีมงาน,โปรดิวซ์, เนื้อร้อง ทำนอง เน็คทุ่มเทมากๆ
.
“พอได้ฟังเพลงนี้ของเรา จริงๆคือเอาล่ะวะ หลงใหลเลย ไม่มาเพลงนี้จะมาเพลงไหน เพลงเข้าปากผมมากๆ ขอบคุณFC ที่ชอบเพลงนี้ ขอบคุณคลื่น 90ด้วยครับ”
.
ผลของความพยายาม ทำงานละเอียด เน้นทุกเม็ด “เน็ค”จึงได้ลิ้มรสชาติความสำเร็จอีกระดับหนึ่งนั่นเอง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้