แรงอีก! "ออยเลอร์" จิ้น "เนเงิน" FC วอนให้โฟกัสที่ผลงาน

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  450 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แรงอีก! "ออยเลอร์" จิ้น "เนเงิน" FC วอนให้โฟกัสที่ผลงาน

กระแสโซเชี่ยลแรงน่าดู “เนเงิน” หรือ “เจตริน ศรีสังข์”หนุ่มพัทลุงอดีตนักมวยดังในชื่อ “เนเงิน พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม” และอดีตหวานใจ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ที่หันมาเล่นMV ประเดิมซิงเกิล “หนังเรื่องเก่า”ของ “เนสกาแฟ ศรีนคร”คู่ “ครูเบียร์”จนมีกระแสคู่จิ้นฮือฮา!
.
ล่าสุด “เนเงิน” รับเล่นMV ให้ “ออยเลอร์” (อารีรัตน์ อ้อมนอก)ซิงเกิล “ไปอยู่กับคนใหม่โลด”ในสังกัดใหม่ “ไทดอลมิวสิค” ที่จะปล่อยเร็วๆนี้ ปรากฏว่ามีกระแสคู่จิ้น “ออยเลอร์-เนเงิน”อีกแล้ว
.
งานนี้มี FCต่างเข้ามาเมนท์ แตกประเด็นหลายกระแส ทั้งเห็นด้วย และไม่เห็นด้วย บางคนยังอินกับ “เนเงิน-เจนนี่” รวมถึงกระแส “เนเงิน”กับ”ครูเบียร์”ล่าสุด
.
พอมีภาพ “ออยเลอร์-เนเงิน”ในTikTok ที่กระหนุงกระหนิง กันเองออกหน้าออกตา หวั่นโดนยี้! ว่ากันว่า “ออยเลอร์”ไปไม่เป็นเลยต้องยกหูปรึกษา “เนเงิน”ด่วน! พอได้รับคำปลอบใจ ทำเอาเธอใจชื้นขึ้นมาบ้าง
.
ก่อนจะฝากถึงFC แฟนเพลงว่า ขอให้โฟกัสที่ผลงานเพลงมากกว่า เพราะตั้งใจร้อง ตั้งใจทำงานซิงเกิลนี้มากๆ เรียกว่ากระแสคู่จิ้นโซเชี่ยลยุคนี้แรงจริงๆ ใครจิ้นใครแน่? ต้องดูกันยาวๆจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้