เปิดตัว "เหมียว"บอสสาวขาลุย ดัน "บิ๋ว" ร้องซิงเกิล "ซังเขาบ่ลง"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  350 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เปิดตัว "เหมียว"บอสสาวขาลุย ดัน "บิ๋ว" ร้องซิงเกิล "ซังเขาบ่ลง"

ได้เวลาอินดี้สาวจ.ชัยภูมิ “บิ๋ว กิตติมา” ฉายแสง ปล่อยซิงเกิลที่ 2 “ซังเชาบ่ลง” ฝีมือแต่งของ “อ.ยุ้ย มานะศักดิ์” ในสังกัด”กีต้าร์ มิวสิค” ในเครือ “กีตาร์เรคคอร์ด” ดูแลโดย “เหมียว มณีรัตน์”บอสสาวขาลุยคนใหม่นั่นเอง
.
บอส “เหมียว มณีรัตน์”เผยว่า “ตอนนี้เหมียวเปิดค่าย กีต้าร์ มิวสิคในเครือกีต้าร์ เรคคอร์ดค่ะ คือแยกศิลปินออกมาทำเอง เพราะศิลปินดังในค่ายกีต้าร์ เรคคอร์ดเยอะมาก
.
“ก็เลยให้น้องๆฉีกตัวออกมา ให้มีตัวตนมีผลงานออกมาสม่ำเสมอบ้าง ไม่อยากให้น้องๆรอคิวนานไป กระจายงานออกมา เลยเป็นกีต้าร์ มิวสิคค่ะ เหมียวก็บริหารเองให้ โอกาสเด็กใหม่ๆบ้าง
.
“แต่เหมียวก็ยังดูแลกีต้าร์ เรคคอร์ดเหมือนเดิมทุกประการ ส่วนกีต้าร์มิวสิคตอนนี้มี จ๊อบ เสกสันต์,บิ๋ว กิตติมาและจะมีน้องใหม่อีก 3 คนค่ะ ทยอยปล่อยๆกันไป ฝากกีต้าร์ มิวสิคด้วยนะคะ”
.
ซึ่งศิลปินเบอร์แรกที่ปล่อยซิงเกิล ในนามกีต้าร์มิวสิค คือ “บิ๋ว กิตติมา”ซิงเกิล “ซังเขาบ่ลง”เผยว่า
.
“ซิงเกิลนี้ห่างจากซิงเกิลแรก นาทีฉุกเฉินประมาณ 2 ปีค่ะ ก่อนนั้นบิ๋วเคยประกวดชิงช้าสวรรค์ ร.ร.ห้วยต้อนวิทยา,ศึกวันดวลเพลงแชมป์ 11 สมัยและประกวดลูกทุ่งสู้ฟัด
.
“จริงๆบิ๋วเคยร้องรถแห่วงเดียวกับเบียร์ พร้อมพงษ์ ชื่อหย่องบ่าง ชัยภูมิ (ปัจจุบันยังบ่าวชัยภูมิ)พอออกจากรถแห่ ก็เข้าสังกัดกีต้าร์ เรคคอร์ด จนไปทัวร์คอนเสิร์ตกับวงฮันแนว บักแตงโมนานเลยค่ะ
.
“จนได้ออกซิงเกิล “นาทีฉุกเฉิน” ตอนนี้ 1.6 ล้านวิวส์ พอทัวร์คอนเสิร์ตกับบักแตงโมจบ เจอโควิดรอบแรกพอดีต้นปี’ 63ทุกอย่างหยุดหมด เงียบเลย” แล้วซิงเกิล 2 ยากง่ายแค่ไหน?
.
“เพลงนี้หนูซ้อมเยอะมาก คืออ.ยุ้ย ตั้งใจแต่งให้ผู้ชายร้อง ซ้อเหมียวอยากให้หนูร้อง ก็ต้องใส่อารมณ์เป็นผู้หญิง เวอร์ชั่นนี้จะยากหน่อย ไม่เปลี่ยนเนื้ออะไรเลย ยากตั้งแต่แรก
.
“คือหนูติดร้องลูกทุ่ง หรือไม่ก็ออกสตริงเกินไป อ.อานนท์ เชื้อบุญมาอยากให้ออกมาสไตล์ลูกทุ่งอีสานแท้ๆ ก็เลยยาก กว่าจะผ่านได้อัดบ่าย 3 เกือบ 5 ทุ่มถึงจะผ่านค่ะ”เนื้อหาเพลงบอกถึงอะไร?
.
“ประมาณว่า หนุ่มสาวเป็นแฟนกัน ผู้ชายนอกใจตลอด แต่เธอยังไงก็รัก เกียจไม่ลงเลย เขารักคนใหม่มากกว่าเรา พอเขาโดนทิ้งอกหัก ก็กลับมาหาเรา แต่ยังคิดถึงแฟนใหม่
.
“แล้วก็ติดเหล้า ติดยา จนเสียสติ เขาอยู่กับเรา แต่คิดถึงแฟนใหม่จนเสียสติ
หนูเล่นเอ็มวีเองยากมาก มีซีนใช้อารมณ์หนักๆ ต้องร้องไห้ด้วย บางทีหนูก็อายกล้องคนมาดูเยอะ ถ่ายทำที่อ.ชุมแพ ขอนแกนค่ะ
.
“บิ๋วฝากผลงานเพลงใหม่กับแฟนๆด้วย ซังเขาบ่ลง เป็นเพลงที่อาจจะโดนใจหลายๆคน อยากให้รับชมMV เป็นกำลังใจให้บิ๋วด้วย ขอบคุณค่ะ” เรียกว่าศิลปิน ก็คือศิลปิน รอนานแค่ไหนกว่าจะมีซิงเกิลใหม่ ก็ต้องอดทนรอจนสำเร็จ
.
แบบนี้เชื่อว่าFCต้องให้กำลังใจ สนับสนุน “บิ๋ว กิตติมา”และบอสสาวขาลุยคนใหม่ “เหมียว มณีรัตน์” กันเยอะๆแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้