"เบลล์ นิภาดา" โชว์สกิลเสียง จัดลีลาลูกคอ cover สตริงดัง

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  558 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เบลล์ นิภาดา" โชว์สกิลเสียง จัดลีลาลูกคอ cover สตริงดัง

สาวน้อยมากความสามารถ “เบลล์ นิภาดา” ที่ร้องเพลงตัวเองก็ปัง coverเพลงนักร้องอื่นก็ปั๊ว ฟังเพลิน ล่าสุด “เบลล์”พิสูจน์ลีลาการร้องอีกครั้ง ด้วยการร้องคัฟเวอร์เพลงสตริงแนวเศร้า อกหัก ในรูปแบบเมดเลย์
.
ปล่อยน้ำเสียงที่เนียนกริบ ประกอบดนตรีทำใหม่ ผสมผสานกับลูกเอื้อนในสไตล์ลูกทุ่ง ส่งให้เพลง cover เมดเล่ย์ของ “เบลล์” ครั้งนี้ติดใจแฟนๆอีกสไตล์หนึ่งทีเดียว
.
งานนี้ “เบลล์”ลุยปล่อยคลิปเพลง 1 คลิปก่อน จากทั้งหมด 5 คลิป คลิปแรกมีเพลง“ให้นานกว่าที่เคย” ,”ดึงดัน” , “ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ” แค่วันแรก(17 มิ.ย.64) พุ่งติดอันดับ #27ในมาแรง
.
“เบลล์ นิภาดา”เผยการร้องเมดเล่ย์สตริงครั้งนี้ว่า “เป็นอีกโจทย์ที่เบลล์ ถือว่าได้แสดงความสามารถ เพราะโดยปกติเบลล์จะถนัดแต่เพลงลูกทุ่งอิสาน หมอลำ พอต้องมาร้องเพลงสตริง ท้าทายพอสมควร
.
“บางเพลงเป็นเพลงดังในอดีต ตั้งแต่เบลล์เป็นเด็กน้อย แต่พอได้ลองร้องทุกอย่างก็โอเค เบลล์ยังคงใส่ลูกเอื้อนเข้าไปในเพลงด้วย อยากให้พ่อแม่พี่น้องทุกท่าน ลองเปิดใจฟังเพลงเมดเล่ย์เพลงฮิตที่ เบลล์ ร้องทุกเพลง มีด้วยกันทั้งหมด 5 คลิป คลิปละ 3 เพลง ฝากติดตามกันด้วยนะคะ”
.
FCสาวน้อย “เบลล์ นิภาดา”ชม-ฟังเมดเล่ย์เพลงฮิตแบบจุใจช่องยูทูบ “เบลล์ นิภาดา OFFICIAL” ,เฟสบุคแฟนเพจ “GRAMMY GOLD”, “เบลล์ นิภาดา แกรมมี่โกลด์” ได้ทุกวันพฤหัสบดีจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้