"เวียง-เบียร์" โชว์ในรอบหลายเดือน LIVE "ตามรอยของดีกาฬสินธุ์"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  411 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เวียง-เบียร์" โชว์ในรอบหลายเดือน LIVE "ตามรอยของดีกาฬสินธุ์"

แม้โควิดจะยังไม่ซา คอนเสิร์ตปกติยังจัดไม่ได้ แต่กระแสเพลง “เรวัตตะฮักนะลีลาวดี”107 ล้านวิวส์,”เรวัตตะลาฮัก”23ล้านวิวส์ยังแรง ล่าสุด “เวียง นฤมล”กับ”เบียร์ พร้อมพงษ์” ก็รับงานLIVE คอนเสิร์ตปิดคู่กันในรอบหลายเดือน
.
นั่นคืองานตามรอยของดีเมืองกาฬสินธุ์ ไลฟ์สดผ่านเพจ “วัฒนธรรม กาฬสินธุ์” ตามมาตรการเว้นระยะห่างของภาครัฐ นอกจาก “เบียร์-เวียง”โชว์เพลงคู่เรวัตตะฯแล้ว ยังมีลูกทุ่งแชมป์ดวงเพลงชิงทุน 20 สมัย “โม-ประกิจ ดวงมาลา”, “อ๋อมแอ๋ม ละมัย แสงทอง” หมอลำหน้าใส ร่วมโชว์ด้วย
.
งานนี้ “เวียง”ยังได้มาลัยน้ำใจจากFC ที่รวบรวมฝากมาให้อีกด้วย “เวียง”เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า
.
“เป็นคอนเสิร์ตแรกที่ร้องคู่พี่เบียร์ในรอบหลายเดือนเลยค่ะ เป็นไลฟ์สดไม่มีเปิดให้คนเข้าดู จะมีทีมงานเท่านั้น ไม่เกิน 20 คน ไลฟ์ให้ดูฟรีช่องวัฒนธรรมกาฬสินธุ์ค่ะ
.
“ถามว่าไม่มีคนดู สนุกไหม เวียงจะเล่นกับกล้อง ก็ออกแอคติ้งหน่อย พี่ทีมงานช่วยกันบิ้วด้วย ยัง ได้พวงมาลัยด้วยนะ FCร่วมกันโอนฝากให้คนที่ไปค่ะ และวัฒนธรรมจังหวัดทำมาลัยให้ด้วยค่ะ”
.
.
ตอนนี้ “เวียง”มีงานไลฟ์สดแบบนี้เยอะไหม? “มีทุกเดือนเลย เดือนละ 2-3 งานค่ะ เดือนที่แล้วก็โชว์รูมรถ เดือนมิ.ย. 2-3 งาน 25 มิ.ย.นี้ก็ไปโชว์กับเต๋า ภูศิลป์ งานผ้าไหมศูนย์ศิลปาชีพที่จ.อุดรธานี เป็นงานปิดภายในค่ะ
.
“เวียงได้กระแสเพลงด้วย พอมีงานไลฟ์สดแนววัฒนธรรมฯ ของจังหวัด เวียงมาสายนี้ จะได้งานนี้แบบนี้เรื่อยๆ “เห็นจะมีซิงเกิลหมอลำดั้งเดิมด้วย?
.
“ใช่ค่ะเป็นทำนองหมอลำงิ้วต่องต้อน 2021 เรียกว่า22 ปีแล้วที่ไม่ได้มีคนนำมาร้อง จะเป็นเพลงสลับลำ คือหายไปนานเลย ตั้งแต่แม่บานเย็น รากแก่นได้ร้องไว้ เวียงเป็นคนรุ่นใหม่ คนแรกที่ได้นำกลับมาบันทึกเสียงเพลงนี้ค่ะ
.
“รอฟังกันนะคะ อีกไม่นานค่ะ” ด้าน “เบียร์”โพสต์ว่า “เบียร์พร้อมทีมงานต้องกราบขอบพระคุณทางผู้ใหญ่ในจังหวัดกาฬสินธุ์ทุกท่าน สำนักงานกระทรวงวัฒนธรรมจังหวัดกาฬสินธุ์
.
“นำโดยแม่หน่องพร้อมทีมงานทุกท่านครับ ที่ให้เกียรติเบียร์กับทีมงาน ได้ไปร่วมกิจกรรมดีๆกับทางจังหวัดตลอดมา ขอบคุณแฟนเพลงทั้งที่เดินทางไปหาที่หน้าเวทีและหน้าจอด้วยครับ”
.
แม้สถานการณ์โควิด-19ยังไม่ปกติ แต่ “เบียร์-เวียง” ยังมีผลงานดีๆ ให้แฟนๆได้ฟังกันต่อเนื่องจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้