บุกกองMV "บ่อยากคึดฮอด" "เขตต์-ปิยฉัตร" สุดดราม่า

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  563 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บุกกองMV "บ่อยากคึดฮอด" "เขตต์-ปิยฉัตร" สุดดราม่า

ตามคำเรียกร้อง “หนึ่ง จักรวาล” ลุยถ่าย MVซิงเกิล “บ่อยากคึดฮอด” ของ “ปิยฉัตร จันทะแสง” ที่ปล่อยไปแล้วร่วม 2 ปี 1.8 ล้านวิวส์ ดึงคู่จิ้น “เขตต์ ศิรสิทธิ์” เล่นเป็นพระเอก นับว่าถูกคอ แต่ซีนสุดดราม่า
.
โดย “บ่อยากคึดฮอด” เป็นเพลงที่อัดความเศร้ามาเต็ม ทั้งดนตรีและเสียงร้องสื่ออารมณ์อกหักชัดเจน เป็นซิงเกิลเดี่ยวเพลงแรกในชีวิตของสาวน้อยบ้านนา “ปิยฉัตร” ที่มีFCคอยซัพพอร์ตอย่างเหนียวแน่น
.
แม้ “บ่อยากคึดฮอด” ปล่อยออกมาเกือบ 2 ปี แต่แฟน ๆยังเรียกร้องอยากเห็นMusic Video ออกมาเต็มๆ ตอนนี้สมใจแล้ว “หนึ่ง จักรวาล” โปรดิวเซอร์-นักเรียบเรียงคนดัง ที่สร้างสรรค์ซิงเกิลนี้ ลุยนำทีมถ่ายทำที่ริมแม่น้ำ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี
.
“หนึ่ง จักรวาล” เผยว่า “ผมอยากทำ MV บ่อยากคึดฮอด นานแล้วครับ ครั้งนี้ได้เวลาเหมาะสม เพื่อเป็นของขวัญให้ปิยฉัตร และFCทุกๆคน ซึ่งบันทึกเสียงร้องใหม่ ปรับทำนอง ได้เห็นพัฒนาการ ปิยฉัตรร้องได้ดีกว่าเดิม
.
“MV ก็ตุ๊กติ๊กภรรยาผม วางโครงเรื่องให้ ปิยฉัตร-เขตต์แสดงด้วยกัน นอกจากเนื้อหาเพลงจะลึกซึ้งก้นบึ้งใจแล้ว MVก็มีดาเมจความเศร้ารุนแรง ยิ่งปิยฉัตร มีซีนอารมณ์เศร้าเยอะมาก เธอแสดงได้ดีมาก
.
“ผมเชื่อว่าเนื้อหาเพลง จะตรงกับชีวิตจริงของหลาย ๆ คน รอชมได้เร็วๆนี้ครับ”
.
เอ้า!FC ดูบรรยากาศในกองถ่ายMVอุ่นเครื่องไปก่อน แต่ดูแล้ว “เขตต์-ปิยฉัตร”อินจริงๆจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้