ฟินทะลุจอ "นุ๊ก-ปาย" หวาน ควงออกรายการ "รู้หน้า ไม่รู้วัย"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  336 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฟินทะลุจอ "นุ๊ก-ปาย" หวาน ควงออกรายการ "รู้หน้า ไม่รู้วัย"

หวานฟินเวอร์ทะลุจอเลยทีเดียว คู่จิ้นสุดฮอตแห่งปี “นุ๊ก ธนดล”กับ “ป๊ายปาย โอริโอ้” ล่าสุดพกความน่ารักสดใส จูงมือกันไปอัดรายการทายอายุ “GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย”ช่อง 7 สี
.
เปิดรายการปุ๊ป “นุ๊ก–ปาย”เสิร์ฟความฟิน โชว์ร้องเพลงคู่ “รักนะต้าววาฬ” มองตาหวานเยิ้ม คล้องแขน ทำสัญลักษณ์รูปหัวใจ แถมออกลีลาท่าเต้นน่ารักๆ สุดฤทธิ์
.
ขณะเล่นเกมแข่งขัน “นุ๊ก-ปาย” ยังขยันปล่อยช็อตมุ้งมิ้ง เดาอายุคนคุ้นเคยกันให้เห็นเป็นระยะ น่ารักน่าหยิกจริ๊งจริง…
.
และปรัศนีที่มาให้ “นุ๊ก-ปาย”ทายอายุก็ไม่ธรรมดา ทั้ง “เบลล์ นิภาดา”, “คิว สราวุฒิ”, “เจี๊ยบ สุจิตตา” ,”โตโต้ ธนเดช”,”สมบัติ พิทักษ์สินธุ์”วงเนอสเซอรี่ ซาวน์
.
“นุ๊ก”เผยว่า “เซอร์ไพรส์ไม่น้อย ที่ได้มาทายอายุคนคุ้นเคย ไม่ว่าจะเป็นน้องเบลล์,พี่คิว-พี่เจี๊ยบ,น้องโตโต้ ผมติดตามผลงานทุกคน เคยร่วมงานกันมาก่อนแต่ไม่เคยถามอายุ
.
“พอต้องมาเดาอายุ ยากสับสนไม่น้อย แม้จะมีสายสืบคอยช่วยวิเคราะห์ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย” ส่วน “ปาย”เสริมว่า “เพราะฉะนั้นบางทีมันอาจจะไม่ใช่แค่การเดา อาจจะเกี่ยวกับดวงด้วย ที่จะช่วยให้เราทายถูก เพราะนี่คือ รู้หน้า ไม่รู้วัยจริงๆ คอนเฟิร์มครับ”
.
ดูโมเม้นต์หวานทะลุจอ ฟินทะลุใจของ “นุ๊ก-ปาย” ในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย 24-25 มิ.ย.นี้ 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35จ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้