คู่จิ้นหมอลำมาแรงเว่อร์! "นุ่น-ทองเบส" งานทะลัก

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  24517 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คู่จิ้นหมอลำมาแรงเว่อร์! "นุ่น-ทองเบส" งานทะลัก

คู่จิ้นหมอลำกระแสแรงฝ่าโควิดช่วงนี้ ต้องยกให้สาวอินดี้ หมอลำสวย แก้มบุ๋ม“นุ่น ธิดาพร สายรักษ์”กับมือพิณหล่อ ”ทองเบส ทับถนน” ที่เรตติ้งดีมาก เคมีเข้ากันจนทำให้งานเข้ามารัวๆ
.
“ข่าวลูกทุ่ง”เปิดใจ “นุ่น ธิดาพร”สาวจ.อำนาจเจริญ เข้าวงการตอนไหน แล้วเป็นคู่จิ้นกันจริงหรือไม่?
“นุ่น”เผยว่า “นุ่นร้องเพลงตั้งแต่เด็กค่ะ ชอบหมอลำ พ่อพาออกงานตั้งแต่ เด็กคือพ่อนุ่นเป็นพระเอกหมอลำ
.
“ตอนอายุ 14 ไป เรียนลำกับอ.กุ้ง สุภาพร เลยเป็นหมอลำซิ่งเต็มตัว แต่ก็เดินสายประกวดตั้งแต่ 8 ขวบ ตามงานวัดค่ะ ร้องลูกทุ่งของแม่ผึ้ง พุ่มพวง สยามเมืองยิ้ม แคทลียา มารศรีโรงแรมใจ ส่วนมากจะติด 1 ใน 3 หรือชนะเลิศค่ะ ได้ระดับภาคก็มี ประกวดจนถึงม.6 ค่ะ”
.
พ่อเป็นพระเอกหมอลำคณะอะไร? “พ่อเป็นพระเอกหมอลำ ชื่อพนมพร ศรชัยงดอกรัก ดวงมาลา เป็นหมอลำหมู่ หนูก็เดินสายหาประสบการณ์กับพ่อ พอเริ่มมีชื่อเสียง งานเยอะ พ่อก็หยุดให้หนูทำงานต่อ”
.
ค่าตัวนุ่นตอนแรกๆน้อยสุดเท่าไหร่? “ได้น้อยสุดคือ 300 บาท ตอน14 ขวบ ก็ขยับเรื่อยๆ500 บ้าง พอเริ่มมีประสบการณ์ เก่งขึ้น ค่าตัวก็เพิ่มขึ้น ตอนนี้ 1 หมื่นอัพ เพิ่มตามระยะทางด้วยค่ะ”
.
เป็นหมอลำอิสระหรือสังกัดค่ายไหน? “เป็นศิลปินอิสระ ใครจะจ้างก็ได้เลย ยุคนี้เจ้าภาพเลือกหมอลำได้ โทรมาจ้างเองหรือ ผ่านโบรกเกอร์ ดนตรีหมอลำเขาเล่นได้อยู่แล้ว ต่างคนก็มีประสบการณ์ แต่ต้องสามัคคีกันด้วย ไปถึงก็เช็คเสียงแค่นั้น ถ้าจะร้องเพลงใหม่ก็แจ้งให้พี่ๆเขาซ้อม”
.
เริ่มมีกี่ซิงเกิลตั้งแต่เข้าวงการ? ก็มีซิงเกิล เหงี่ยน (ของเก่า),ระบาย,บล็อกตายตั้งแต่เฟซ หนูยกอ.กุ้ง สุภาพร เป็นอาจารย์ ขึ้นครูกับแก 8 ปีแล้ว หมอลำบางคนมีหลายอาจารย์ หนูมีอาจารย์เดียว ล่าสุดหนูมีซิงเกิล หมอลำบำบัด กับค่ายเอิ้นหาสตูดิโอ ทำกับแบบครอบครัวค่ะ”
.
มาเป็นคู้จิ้นกับหนุ่มอุบลฯมือพิณ ทองเบส ทับถนนได้อย่างไร? “จริงๆรู้จักทางโซเชี่ยลนานแล้ว แต่ไม่เคยเจอตัวจริงๆ พอปลายเม.ย.64 เขาโพสต์เยอะขึ้น หนูก็ไปเมนท์หยอก กวนๆพอFCเห็น เขาก็ฟินเลยจับจิ้นเองแบบไม่รู้ตัว อัตโนมัติ พวกหนูงงเลยปุ๊ปปั๊ปมาก”
.
แล้วเลยรับงานคู่กันจากนั้นมา? “คือไม่ได้ตั้งใจจะรับงานด้วยกัน แต่มีเจ้าภาพงานเข้า อยากได้นุ่น เบสไปออกงาน ค่ะ ตั้งแต่มีข่าวจิ้นก็ออกงานไม่หยุด งานไลฟ์สด เล่นเอ็มวี ของต้นอ้อ ไหทองคำ,เอ อนุชา เป็นพรีเซนเตอร์สินค้าเยอะค่ะ”
.
เรียกว่าคู่จิ้นเรามาแรง ฝ่าโควิดสบาย? “ปกติโควิดมา งานน่าจะเงียบ พอเป็นคู่จิ้นก็ออกงานทุกวันเลย เป็นเรื่องดี” เอาจริงๆ ทองเบส เขามาจีบนุ่นไหม? “
หนูกับทองเบสอายุ 22 เท่ากันนะ เขามีมาแค่หยอกล้อ คุยตามประสา ปกติเขาพูดเก่งถ้าสนิทนะ
.
“พอออกหน้ากล้อง เป็นคนละคนพูดน้อย ขี้อายไปเลย ถ้าไลฟ์สดหนูจะกวนหยอกเล่นตลอด เขาบอกเขินหนู พอหลังเวทีก็พูดปกติ ทีมงานนึกว่าเป็นมุขพูดน้อย คือไม่ได้เตี๊ยมอะไร แต่ละคนปล่อยออกตามธรรมชาติ”
.
นุ่นมีฉายาหมอลำไหม? “แฟนๆเขาจะเรียก สาวน้อยมหัศจรรย์ หมอลำนุ่น ธิดาพรสายรักษ์หรือ ลำซิ่งสาวขวัญใจวัยรุ่น นุ่นธิดาพร สายรักษ์ ก็ฝากช่องทางเพจ,เฟซ,นุ่น ธิดาพร สายรักษ์,ยูทูป นุ่นน้อย ออฟฟิเชี่ยลและติ๊กต๊อกด้วยค่ะ
.
“ฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนๆเพลง แฟนหมอลำด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ”
.
นี่คือบางส่วนของหมอลำสาวสวย แก้มบุ๋มมาแรง “นุ่น ธิดาพร สายรักษ์”แฟนๆเห็นความน่ารัก ความเก่งแล้ว บอกกดให้ล้านไลค์เลยจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้