อินดี้กตัญญู "เนส พรอำนาจ" ปลดหนี้ให้พ่อเกือบแสน

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  5432 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อินดี้กตัญญู "เนส พรอำนาจ" ปลดหนี้ให้พ่อเกือบแสน

อินดี้หน้าสวยเสียงปัง แถมสุดกตัญญู “เนส พรอำนาจ” วัย 19 ปีเจ้าของซิงเกิล “ตาฮักน้อ” 37 ล้านวิวส์ ค่ายสินทรัพย์ เรคคอร์ดฯแม้จะเจอโควิด แต่ก็ขยันเก็บเงินสะสมเรื่อยๆ จนล่าสุดปลดหนี้ให้พ่อได้ 8 หมื่นบาทสำเร็จ
.
อินดี้สาวฉายา “เด็กหญิงหล่อเท่ห์”เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า “หนูอยู่อ.เมือง อำนาจเจริญค่ะ ตอนนี้เรียนจบม.6 แต่ขอทำงานก่อน” เห็นบอกแจ้งเกิดเพราะลงคลิปในติ๊กต๊อก?
.
“ใช่ค่ะ ลงคลิปสั้นๆใส่เสื้อโปโล กางเกงขาสั้น ซ้อมเพลงบนเวที คนดู1วัน 1 ล้านวิวส์ค่ะ 4 วัน 4 ล้านวิวส์ คนชอบที่แต่งตัวเท่ห์ๆ ไม่ใช่สาวหวานเป็นสไตล์หนู เหมือนตัวตนของเราใส่กางเกง ขาสั้น ขากระบอก บุคลิกด้วย แต่หนูไม่ใช่ทอมเป็นหญิงแท้”
.
เข้าวงการกี่ปี มีกี่ซิงเกิล จนตอนนี้ปลดหนี้ให้พ่อได้แล้ว? “หนูเข้าวงการ 3-4ปี มี 6-7 เพลง ยอดวิวส์เยอะสุดก็ ตาฮักน้อ 37ล้านวิวส์ คือพ่อเป็นหนี้เงินล้าน กับหนี้ของหมู่บ้าน รวม 2 ก้อน ก็ 8 หมื่น
.
“หนูทำงานเก็บตังค์ จากปลายปี 63 ที่มีโควิดด้วย งานไม่ค่อยเยอะ ก็เก็บมาเรื่อยๆ จนวันนี้ปลดหนี้ให้พ่อได้แล้ว พ่อน้ำตาซึม ดีใจที่ลูกสาวปลดหนี้ให้ หนูก็ดีใจ ตั้งใจไว้ว่า มีเงินจะทำบุญหาแม่ด้วย ก็ดูแลครอบครัวทุกอย่าง ก็มีพ่อและพี่สาว ตัวหนู”
.
ตอนนี้ครอบครัวดีขึ้น? “ค่ะ แต่ก่อนลำบากมาก หนูเกือบไม่มีเงินเรียนต่อม.3 พอได้ร้องเพลง มีงานเก็บตังค์เรื่อยๆ ต่อเติมบ้านด้วย”โควิดมีผลกระทบหนักไหม?
.
“โควิดกระทบเยอะมาก หนูเลยขายของออนไลน์ ทั้งเสื้อ กางเกงแบบสไตล์ที่หนูใส่ คนชอบการแต่งตัวแบบหนู ชอบสไตล์นี้ ก็ขายดี เสื้อยืดส่วนมากธรรมดา ทรงเท่ๆ กางเกงขายาววินเทจนิดๆ ขาสั้นด้วยก็ ขายในไอจีค่ะ”
.
ตอนนี้มีซิงเกิลใหม่ด้วย? “ซิงเกิลใหม่ชื่อ ความคิดฮอด แจ๊ค ลูกอีสาน แต่งให้เนื้อหาประมาณว่า ผู้หญิงเคยรักกันกับแฟน แต่เธอประสบอุบัติเหตุ ทำให้ป่วย แฟนก็ไปทำงาน ก็เป็นความคิดฮอด เพลงนี้อาจจะมีภาคต่อด้วย ฝากด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ”
.
เรียกว่าทั้งมีพรสวรรค์ พรแสวง และความกตัญญู ทำให้ชีวิต “เนส พรอำนาจ” เติบโตเริ่มต้นไปได้ด้วยดีจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้