คู้จิ้นรีเทิร์น "เขตต์ - ปิยฉัตร" จ่อปล่อยซิงเกิลซึ้ง "เนื้อคู่"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  339 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คู้จิ้นรีเทิร์น "เขตต์ - ปิยฉัตร" จ่อปล่อยซิงเกิลซึ้ง "เนื้อคู่"

FCแม่ยก พ่อยกเฮ! กลับมาปล่อยซิงเกิลคู่อีกแล้ว สำหรับคู่จิ้นสุดฟินเวทีลูกทุ่งไอดอล “เขตต์ ศิรสิทธิ์”กับ”ปิยฉัตร จันทะแสง” ก่อนนี้ “เขตต์-ปิยฉัตร”ปล่อยซิงเกิลคู่เพลงแรก “คนที่บ่ถูกฮัก”ล่าสุด 5.7 ล้านวิวส์
.
ล่าสุดรีเทิร์นควงกันร้องเพลงคู่ เพลงที่ 2 “เนื้อคู่” โดยโปรดิวเซอร์ นักดนตรีคนดัง “หนึ่ง จักรวาล” สร้างสรรค์ให้แบบจัดเต็ม แต่ขออุ่นเครื่องเสิร์ฟโมเมนต์ภาพทำงานในห้องอัด แบบกุ๊กกิ๊ก ตะมุตะมิประกาศว่าเพลงคู่เพลงที่ 2 กำลังจะคลอดแล้ว
.
ซิงเกิล “เนื้อคู่” ได้ “ดำ-ก้องภพ แก้วเรือง”ผู้แต่งคำร้อง-ทำนอง และ “
หนึ่ง จักรวาล”เรียบเรียงดนตรี จังหวะ สีสันออกสไตล์น่ารัก สดใส ฟังสบาย ๆผสมกลิ่นอายไทบ้าน
.
เนื้อหาเพลงจะพูดถึง หนุ่ม-สาว ที่แม้จะต้องอยู่ห่างไกลกัน แต่ความรักจะไม่มีวันเปลี่ยนไป มีภาพหยอกล้อ ง้องอน เข้ากับเรื่องราวความรักยุคปัจจุบัน
เป็นอย่างดี
.
“หนึ่ง จักรวาล” เผยว่า “เพลง เนื้อคู่ ผมตั้งใจทำให้ เขตต์-ปิยฉัตร ถ่ายทอดความรู้สึก ของคนในยุคสมัยนี้กับสถานการณ์โควิดที่ทุกคนต่างต้องอยู่บ้านออกไปไหนไม่ได้
.
“แน่นอนว่า คนเขาอยู่ห่างกัน คงต้องคิดถึงกัน แต่ในความคิดถึงยังมีคำถามอีกมากมาย ที่อาจจะเกิดจากความไม่เข้าใจว่า ความห่างไกลจะทำให้พวกเขายังรัก ยังคิดถึงกันเหมือนเดิมหรือเปล่า
.
“ผมก็อยากให้ เขตต์ กับ ปิยฉัตร เป็นตัวแทนของคนที่มีความรู้สึกคิดถึงคนที่อยู่ห่างไกลกันครับ”
.
“เขตต์ - ปิยฉัตร”เผยเป็นเสียงเดียวกันว่า “ดีใจมากที่ได้รับโอกาสดี ๆ จาก พี่หนึ่ง จักรวาล อยากจะขอบคุณทุก ๆ อย่างที่พี่หนึ่ง คอยบอกคอยสอน ตั้งแต่ตอนแข่งขันในรายการ ลูกทุ่งไอดอล จนถึงวันนี้ ทั้งเรื่องของบุคลิกภาพ เทคนิคการร้องเพลงต่าง ๆ
.
“พี่หนึ่งคอยแนะนำเรามาตลอด ทำให้เราได้มีประสบการณ์มากมาย สามารถนำสิ่งเหล่านั้นมาปรับใช้ได้ ที่สำคัญเพลงนี้เป็นเพลงที่พี่หนึ่งสร้างสรรค์ให้ ดีใจมาก ขอบคุณพี่หนึ่งที่ทำให้พวกเรามีวันนี้ได้”
.
ไม่เท่านี้ “หนึ่ง จักรวาล”ยังเตรียมลุยโปรเจกต์ทำ Music Video ออกมาให้แฟนๆได้ชมกันด้วย แว่วว่านอกจากเพลง “เนื้อคู่” แล้ว ยังจะทำเอ็มวีเพลง บ่อยากคิดฮอด ของ “ปิยฉัตร” ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ด้วย
.
เรียกว่าคู่จิ้น “ปิยเขตต์”รีเทิร์นกลับมาหนนี้ แฟนๆเตรียมฟินเวอร์
ถึง 2 เพลง งานนี้มีหวานน้ำตาลหยดเกินต้าน รอฟังรอชมได้อีกไม่นานนี้จ้า..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้