จำได้ไหม? "ไข่มุก ลูกทุ่งสแควร์" สุดขยัน..ขายเห็ดตับเต่าสู้โควิด

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  392 จำนวนผู้เข้าชม  | 

จำได้ไหม? "ไข่มุก ลูกทุ่งสแควร์" สุดขยัน..ขายเห็ดตับเต่าสู้โควิด

ลูกทุ่งสาวน้อยหน้าใส “ไข่มุก เพ็ญสินี” แชมป์เวทีประกวดลูกทุ่งสแควร์ ซุปเปอร์ทาเลนท์คนแรก เจ้าของซิงเกิล “หนึ่งใจในล้านเหงา” ต่อมาเธอหันไปเป็นนางเอกหมอลำ คณะหมอลำใจเกินร้อย บอย ศิริชัย เสียงตอบรับดีมาก
.
แต่ช่วงโควิด งานแสดง คอนเสิร์ตงดหมด ล่าสุด “ไข่มุก” หันเป็นแม่ค้าขายเห็ดตับเต่าออนไลน์ ทางเฟซกลุ่มอาหารป่า ปรากฏว่าขายดีมาก แถมเห็ดมีเยอะมาก เพราะญาติมีสวนเพาะขายเอง
.
“ไข่มุก”เผยว่า “ตอนนี้หนูขายเห็ดตับเต่าค่ะ พอดีญาติทำสวนเห็ดตับเต่า ที่บางปะอิน อยุธยา ช่วงนี้เห็ดตับเต่ากำลังขึ้น ปลูกตามธรรมชาติ เอาเชื้อมาใส่โคนต้นโสน ถึงฤดูจะเกิดตรงนั้นเลย” ขายแพงไหม?
.
“ช่วงนี้เห็ดขึ้นเยอะ เก็บได้วันละ 400-500 กิโล ขายกิโลละ 200 บาท ขายออนไลน์ ในกลุ่มเฟซอาหารป่า มีลูกค้าซื้อเยอะนะ มีเห็ดขายถึงเดือนก.ย.เลยค่ะ” เห็นบอกเราขายสินค้าออนไลน์อีกเยอะ?
.
“ใช่ค่ะ มีขายน้ำส้ม น้ำหวาน น้ำลำไย เฉาก๊วยทางเพจ น้ำส้มคั้นคนบ้านนอก ค่ะ รวมถึงทำแบรนด์เสริมอาหาร เสริมพลัส เป็นแคปซูล สมุนไพร สำหรับคนสูงวัย เปิดตัว 20 มิ.ย.นี้
.
“เอาจริงๆ งานงดหมด ตั้งแต่ก่อนมี.ค.แล้ว แต่วงหมอลำใจเกินร้อย ก็มีไลฟ์สดที่บ้านจ.มหาสารคามค่ะ หนูยังไม่ได้ไปร่วมกับเขา เพราะส่วนใหญ่หนูจะอยู่ที่อยุธยา”
.
ช่วงโควิด เราทำสีผมใหม่ จนแฟนๆจำไม่ได้? “หนูคิดตั้งนานแล้ว อยากทำสีผมมากๆ ช่วงมีงานหมอลำ ก็ทำไม่ได้ พอโควิดทำสีผมเป็นสีเทา สไตล์เค-ป๊อป ทำ 1 เดือนแล้วเริ่มสีขาว ก็เปลี่ยนลุคเลย หนูตัดผมด้วยสั้นถึงบ่าเลยค่ะ
.
“FCบอกไม่เหมือนไข่มุกเลย ปกติจะผมยาวสีดำ แต่นี่ผมเทา ก็แค่ช่วงเดียว ถ้ามีงานหมอลำ ก็จะย้อมกลับเป็นดำ จริงๆผมสีนี้น่าจะขึ้นเวทีหมอลำได้นะ แต่จะไม่เหมาะกับใส่ชุดเพชรเท่านั้นค่ะ
.
“แฟนๆที่รอดูหมอลำใจเกินร้อย ก็คงอีกไม่นาน อาจจะมีคอนเสิร์ตปิดฤดูกาลก็ได้ค่ะ ขอบคุณFCที่ติดตามผลงานไข่มุก ยังไม่ลืมกันนะคะ”
.
นี่คืออัพเดทชีวิตล่าสุด “ไข่มุก เพ็ญสินี” เธอคือลูกทุ่ง,หมอลำสาวที่น่าจับตาอีกคนของวงการ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้