เบอร์แรกไทดอลฯ "เบนซ์ เมืองเลย" "อ.จินนี่" โปรดิวซ์ "อ้ายดีใจนำเด้อ"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  426 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เบอร์แรกไทดอลฯ "เบนซ์ เมืองเลย" "อ.จินนี่" โปรดิวซ์ "อ้ายดีใจนำเด้อ"

หลัง “ไทดอล มิวสิค”อีกยูนิตของ GMM GRAMMYเปิดตัวช่วงเม.ย.64 ล่าสุดไทดอลฯเปิดตัวศิลปินเบอร์แรก “เบนซ์ เมืองเลย” หนุ่มเลยหน้าหล่อ เจ้าของเพลงดังเกิน 100 ล้านวิวส์ เจ็บบ่พอตายและคือเก่า
.
ซิงเกิลแรกในสังกัดใหม่ของ “เบนซ์ เมืองเคย”นั่นคือ “อ้ายดีใจนำเด้อ” ได้ทีมงานเดิม “ภูไทเร็คคอร์ด”ของ “อ.จินนี่ ภูไท”เป็นโปรดิวเซอร์ให้ เขียนเนื้อโดย “ภานุวัฒน์ วิเศษวงษา” “อ.จินนี่ ภูไท”เรียบเรียง
.
“อ้ายดีใจนำเด้อ” พูดถึงความรักในยุคโซเชี่ยล ชายหญิงที่เป็นแฟนกัน แต่ฝ่ายชายไม่เก่งโซเชี่ยล ไม่มีเวลา แต่หนุ่มอีกคนขยันกดไลค์ คอมเม้นต์ ทำให้เธอใจอ่อน และไปหาคนใหม่ สะท้อนความรักคนในยุคปัจจุบัน
.
งานนี้ “เบนซ์” ถ่ายทอดได้อารมณ์ ถึงใจมากๆ ขณะที่ “อ.จินนี่ ภูไท” ใส่กลิ่นดนตรีร็อคในเพลง ทำให้เพลงนี้ลงตัว มีสีสันหลายมิติ
.
“เบนซ์”เผยว่า “ผมดีใจและเป็นเกียรติมาก ที่ได้มาอยู่บ้าน ไทดอล มิวสิค ภายใต้ GMM GRAMMY เคยเป็นความฝันของผม วันนี้ฝันเป็นจริงแล้ว ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนที่ให้โอกาส
.
“เพลง “อ้ายดีใจนำเด้อ” พยายามถ่ายทอดออกมาให้เป็นตัวผมมากที่สุดในแง่ของการร้อง ส่วนมิวสิควิดีโอก็แสดงเอง มีฉากกระโดดน้ำ มีฉากน้ำตาไหล เพลงนี้ได้แสดงออกหลายอารมณ์มาก
.
“ฝากแฟนๆ ที่รักเอ็นดู เบนซ์มาตลอด เป็นกำลังใจให้ซิงเกิลนี้ในสังกัดใหม่ไทดอลมิวสิคด้วยนะครับ แฟนๆจะได้รับชม รับฟังพฤหัส17 มิ.ย.นี้ 6 โมงเย็น ช่องยูทูบ ไทดอล มิวสิคชมกันหลายๆ เด้อ”
.
จับตากระแสซิงเกิลใหม่ ในสังกัดใหม่ ของ “เบนซ์ เมืองเลย” อินดี้เสียงดี อารมณ์ถึงคนนี้ จะปังแค่ไหน?พิสูจน์กัน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้