"อิสร์" ปลื้ม "ร่างกายต้องการแฟน" อันดับ 1 ชาร์ทคลื่น90 3 วีครวด

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  632 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"อิสร์" ปลื้ม "ร่างกายต้องการแฟน" อันดับ 1 ชาร์ทคลื่น90 3 วีครวด

ลูกทุ่งหล่อเสียงนุ่ม “อิสร์ อิสรพงศ์” ค่ายแกรมมี่โกลด์ สุดปลื้มซิงเกิล “ร่างกายต้องการแฟน” ที่ร้องft. “มิ้วส์ อรภัสญาน์”ฝ่าโควิดสำเร็จ ติดอันดับ 1 ชาร์ท10 อันดับเพลงดังคลื่น 90 ลูกทุ่งรักไทยต่อเนื่อง 3 สัปดาห์รวด
.
“อิสร์”เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า นี่คือครั้งแรกที่ซิงเกิลตัวเองติดชาร์ทอันดับ 1คลื่นวิทยุดัง
.
“ดีใจมากๆครับ ที่เพลงร่างกายต้องการแฟน ติดชาร์ทอันดับ 1 ถือเป็นเพลงแรกที่ประสบสำเร็จระดับนี้ ก็คือไต่อันดับมาเรื่อยๆ จนติดอันดับ 1 มา3 วีคแล้ว
.
“ก่อนนั้นผมก็แอบหวัง กระแสค่อนข้างดีนะ น่าจะขึ้นไปถึงอันดับ 1 จริงๆปล่อยในช่วงโควิดกำลังเริ่มระบาด แต่ยังไม่หนัก กระแสดีแฟนๆก็ชอบมาก เชียร์ตลอดครับ
.
“ส่วนซิงเกิลที่ 2 ของปี “หมอกในตาฉัน ควันในตาเธอ” ผมแอบหวังเหมือนกัน แต่ไม่รู้จะไปถึงไหม กระแสโอเค.นะ แต่เพลงนี้เจอช่วงโควิดระบาดหนักกว่า เพลงร่างกายฯเลยครับ” โควิดมีผลโดยตรงต่อกระแสของเพลงเลย?
.
“ครับ คือตอนปล่อยร่างกายต้องการแฟน ผมมีโอกาสไปอัดรายการโน่นนั่นนี่ เหมือนมีสะต็อก ไปออกรายการให้คนได้เห็นบ้าง พอมาถึง หมอกในตาฉันฯเจอโควิดหนักเลย
.
“พอจะไปถ่ายรายการอะไรๆ ก็เลื่อนไปเรื่อยๆ อย่าง 14-15 มิ.ย.ก็จะมีถ่าย ปรกฎว่ายกเลิกด่วน มีมาตรการเข้มออกมาเลยงดถ่ายรายการ” ท้ายนี้จะฝากอะไรกับแฟนๆ ที่เพลงติดชาร์ทอันดับ 1
.
“ผมดีใจมากๆ ขอบคุณทุกๆคนที่มีส่วนร่วมกับเพลงนี้ ทั้งโปรดิวเซอร์ ทีมงาน ผู้ใหญ่แกรมมี่ฯ น้องมิ้วส์ มาสร้างสีสันในเพลง ขอบคุณแฟนๆ ช่วยกันฟังช่วยกันแชร์ ช่วยกันขอที่คลื่น ขอบคุณพี่ๆดีเจ. ขอบคุณคลื่น 90 ลูกทุ่งรักไทยด้วยครับ”
.
เพลงคุณภาพ น้ำเสียงนุ่มละมุนหู MVก็ปังปั๊ว สมศักดิ์ศรีที่ “ร่างกายต้องการแฟน” ติดอันดับ 1จริงๆจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้