"อุ้ม-กุ้ง-ก้อง ไมค์ทองคำ" ขอสู้ ขายของอร่อยช่วง "โควิด-19"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  337 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"อุ้ม-กุ้ง-ก้อง ไมค์ทองคำ" ขอสู้ ขายของอร่อยช่วง "โควิด-19"

ช่วงนี้นักร้องห่างหน้าเวที ไม่ได้พบปะแฟนเพลงเพราะพิษ “Covid-19” ระบาด แต่หลายคนต้องขายของหารายได้เสริม อย่าง 3 ศิลปินค่าย “ยุ้งข้าวเรคคอร์ด” ทั้ง “อุ้ม-อนัญญา เนตร์นิยม”(ไมค์ทองคำ 3) , “กุ้ง-จุฑาภรณ์ ช่างวาด”(ไมค์ทองคำ 4) และ “ก้อง-ก้องสมุทร ศรีรักชาติ”(แชมป์ไมค์ทองคำ 7)
.
ต่างขยันทำธุรกิจขายสินค้าตามถนัด และโอกาสที่มีเพื่อเพิ่มรายได้ งานนี้ “ที่เจ้าตัวการันตีความอร่อยอยากให้ลิ้มลอง
.
“อุ้ม อนัญญา”เผยว่า “อุ้มขายขนมปังหนึบค่ะ ชื่อ “อนัญญาปังหนึบ” ก็จะมี 3 รส เป็นขนมปังเนยน้ำตาล รสโกโก้ และขนมปังกระเทียม ราคาถุงละ 35 บาท 3 ถุง 100 บาทค่ะ
.
“กระแสตอบรับดี เปิดรับออเดอร์คนสั่งเยอะ ที่ทำขนมปังหนึบเพราะอุ้มชอบทานด้วย ทำเองหมดเป็นสูตรเฉพาะของอุ้ม คัดเองทุกแผ่น หนึบทุกชิ้น เข้มข้นแน่นอนค่ะ
.
“สั่งได้ที่ FB : อนัญญา เนตร์นิยม(อุ้ม ไมค์ทองคำ)ค่ะ นอกจากนี้อุ้มก็ฝึกสอนภาษาอังกฤษที่โรงเรียนท่าทอง จ.พิษณุโลก สอนม.4,ม.6 ค่ะ แต่โรงเรียนเลื่อนเปิดช่วงโควิดค่ะ ฝากทุกคนรักษาสุขภาพกันด้วยกันนะคะ”
.
“กุ้ง จุฑาภรณ์”บอกว่า”ขายสาหร่ายเทมปุระค่ะ กุ้งชอบทาน เลยทำขายค่ะมี 4 รส ดั้งเดิม - บาร์บีคิว - ชีส – ลาบ 4 ห่อ 100 บาท กุ้งคิดสูตรเองหมดเลยอร่อย กรอบ ทานเพลินค่ะ
.
“สั่งได้ที่ FB : กุ้ง จุฑาภรณ์ ไมค์ทองคำ นอกจากนี้ก็ทำพิซซ่าโฮมเมด จะขายที่ลำทับ จ.กระบี่ จะรับออเดอร์และส่งเดลิเวอรี่ ขนาด 8 นิ้ว 79 บาท +ชีส 10 บาท มีหน้า ฮาวาเอี่ยน-ซีฟู้ด- ชีสล้วนๆ
.
“งานประจำเป็นสัตวแพทย์เฉพาะทางค่ะ พวกวัวชน สัตว์ใหญ่ มีรับสัตว์เล็กด้วยค่ะทำเป็นพาร์ทไทม์หลายคลีนิคค่ะ และมีเปิดร้าน “ลำทับรักสัตว์” ด้วยค่ะ เปิดให้พ่อกับแม่ ขายอาหารสัตว์ อุปกรณ์สัตว์เลี้ยง
.
“ถึงเวลาอยากให้พ่อแม่ได้พัก กุ้งเป็นคนที่หาเงิน เหนื่อยหน่อยแต่ก็สนุก เร็วๆนี้จะทำขนมเบื้องด้วย ฝากติดตามได้ทางเฟสบุ๊คนะคะ”
.
ปิดท้าย”ก้อง ก้องสมุทร”ขายอะไรดี? “ผมขายทุเรียนทอดกรอบ 100 กรัม 150 บาท เม็ดมะม่วงอบกรอบ 230 กรัม 150 บาท และปลากรอบสามรส 150กรัม 100 บาท ของเราจะครบรส เค็ม มันส์ หวาน กรอบ อร่อย
.
“กระแสตอบรับจากแม่ๆแฟนคลับดีครับ ออเดอร์มาเรื่อยๆต้องขอบคุณมากๆ เดี๋ยวจะทำโลโก้เพิ่มใช้แบรนด์ว่า “หมอลำน้อย” ตอนนี้ผมก็มีเรียนออนไลน์ และก็ขายของ ฝากอุดหนุนที่ FB : Sririkchat Kongsamut ขอบคุณมากครับ”
.
ขยันกันทุกคน ขอให้ขายดิบขายดี รวยๆทั่วหน้าจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้