"เต๋า" ชวนแฟนๆ ลุ้นหน้าจอ "ยอด - ส้มแป้น" ลงตัวไหม?

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  369 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เต๋า" ชวนแฟนๆ ลุ้นหน้าจอ "ยอด - ส้มแป้น" ลงตัวไหม?

ทำเอาเรตติ้งถล่มทลาย ละครรอมคอม “มนต์รักหนองผักกะแยง” ทางช่อง 3 ที่มีกระแสแรงแฟนๆชอบมาก เพราะเป็นละครดูสนุก แบบบ้านๆ ง่ายๆ ไม่ซับซ้อน เข้ากับยุคนี้ที่คนเครียดกับโควิดระบาด กำกับโดย “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์”
.
ซึ่งพระ-นางคือ “ณเดชน์ คูกิมิยะ”กับ”โบว์-เมลดา สุศรี” ชูโรง แต่บทที่สร้างสีสันสุดๆไม่พ้น “เต๋า ภูศิลป์”ในบท “ยอด” หนุ่มลูกติดที่ต้องมาสนิท เห็นอกเห็นใจ“ส้มแป้น”(เปรี้ยว อนุสรา)ที่มีลูกติดเหมือนกัน
.
นอกจากแฟนๆจะลุ้นให้”เขียว”กับ”ชมพู่” ลงเอยรักกันจริงๆแล้ว ยังเอาใจช่วยให้”ยอด”กับ”ส้มแป้น”สมหวังในเรื่องอีกด้วย หลายคนฟังธงว่า “เขียว-ชมพู่”น่าจะแฮปปี้เอ็นดิ้ง
.
แต่ “ยอด-ส้มแป้น” น่าจะได้เป็นแค่เพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น ยังมี “ครูริช”(แดนนี่ ลูเซียโน่)กับ “น้ำฝน” (นับตังค์ นันท์ณภัส" จะจีบกันติดไหม? ที่แน่ๆงานนี้ต้องลุ้น ว่าหัวใจทั้ง 2 คนจะลงเอยอย่างไร คืนนี้(11 มิ.ย.64)ละครก็จะลาจอช่อง3 แล้ว
.
“เต๋า”เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า “ดีใจมากๆ เหมือนผมไปที่ไหนคนก็พูดถึงละครเรื่องนี้ ขอบคุณแฟนๆ ที่ดูทุกสดทุกEP.ทั้งหมด 13 EP เป็นไวรัลมากๆ โซเชี่ยลทุกช่องทางมีคอมเม้นท์ เชียร์เยอะมากๆ ไม่อยากให้จบเลย แต่คืนนี้ลุ้นคู่ไหนใครจะสมหวังบ้างครับ”
.
หลายคนบอกไม่อยากให้จบเร็วเลย รวมถึงชื่นชอบ “ยิ่งยง ยอดบัวงาม” ในบท “ผู้ใหญ่บ้านพิลา” ก็เล่นได้อินเนอร์แต๋วแตกทีเดียว ลุ้นหน้าจอช่อง 3 คืนนี้ “มนต์รักหนองผักกะแยง”จบบริบูรณ์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้