"ต่าย - เปาวลี - ตรี" นำทีม LIVE รำลึก "พุ่มพวง" ร้องสดที่บ้าน

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  357 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ต่าย - เปาวลี - ตรี" นำทีม LIVE รำลึก "พุ่มพวง" ร้องสดที่บ้าน

ลูกทุ่งฮอต “ต่าย อรทัย”, “เปาวลี พรพิมล”, “ตรี ชัยณรงค์” ค่ายแกรมมี่โกลด์ นำทีมโชว์ LIVE CONCERT รำลึก 29 ปีการจากไปของ “พุ่มพวง ดวงจันทร์” ไอดอลของคนลูกทุ่งตลอดกาล
.
ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ยังวิกฤตปีนี้จึงคอนเสิร์ต“29 ปี ดวงจันทร์กลางดวงใจ พุ่มพวง ดวงจันทร์” รูปแบบ New Normal ศิลปินร้องสดจากที่บ้าน ผู้ชมก็ดูที่บ้าน
.
ปีนี้นำโดย ต่าย อรทัย,เปาวลี พรพิมล,ตรี ชัยณรงค์ ตามด้วย รัชนก ศรีโลพันธุ์,เอิร์น สุรัตน์ติกานต์,มิ้วส์ อรภัสญาน์ ,เล้ง ศรันยกันย์,ฮาย ชุติมา, แป้งร่ำ ศิวนารีและเพชร พุ่มพวง
.
ทุกศิลปินจะคัดเลือกเพลงที่ชื่นชอบที่สุด คนละ 1 เพลง แฟนๆ แม่ผึ้ง และแฟนๆศิลปินติดตามชม Facebook LIVE ช่อง GRAMMY GOLD อาทิตย์13 มิ.ย.นี้ เวลา 17.00 น.เป็นต้นไป ในแนวคิด “29 ปี ดวงจันทร์กลางดวงใจ พุ่มพวง ดวงจันทร์” LIVE ON SOFA
.
“ต่าย”เผยว่า “ทุกๆ13 มิ.ย.เราชาวลูกทุ่ง ก็มาร่วมกันร้องเพลงรำลึกถึงแม่ผึ้งกัน อย่างต่ายเองชื่นชอบเพลง ทุ่งนางคอย , แก้วรอพี่ เป็นเพลงที่ใช้ประกวดมาตั้งแต่เด็กๆ
.
“ปีนี้สถานการณ์แบบนี้ ห้ามรวมตัวเกิน 20 คน เราจึงรำลึกถึงแม่ผึ้งจากบ้านของพวกเราเอง แม้จะมีโควิด-19 ก็ไม่เป็นปัญหาสำหรับคนที่รักแม่ผึ้งทุกคนค่ะ”
.
“เพชร พุ่มพวง”ลูกชายแม่ผึ้งเผยว่า “ดีใจที่แกรมมี่ โกลด์ ไม่เคยลืมคุณแม่เลย 29 ปีแล้ว คุณแม่ยังอยู่ในใจของพวกเราทุกคน ปีนี้มีโควิด-19 ก็ไม่เป็นอุปสรรคในการร่วมกันรำลึกถึงคุณแม่ อยากให้ทุกคนมาร่วมชมกันเยอะๆ นะครับ”
.
“เปาวลี”เผยว่า “เปาเป็นตัวเป็นตน ได้ทุกวันนี้ก็เพราะแม่ผึ้ง ดังนั้นแม่ผึ้งจะอยู่ในใจเปาไปตลอดชีวิตค่ะ อาทิตย์13 มิ.ย.เวลา 5 โมงเย็นเป็นต้นไป ใครรักแม่ผึ้ง เชิญชม เฟสบุค ไลฟ์ LIVE ON SOFA ผ่านเพจ GRAMMY GOLD เราทั้ง 10 คนจะมาร้องเพลงแม่ผึ้งให้ทุกคนได้ฟังกันค่ะ”
.
แฟนๆรอชม “29 ปี ดวงจันทร์กลางดวงใจ พุ่มพวง ดวงจันทร์” LIVE ON SOFA จากที่บ้านตามวัน-เวลาดังกล่าวได้เลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้