โค้งสุดท้าย! "ลูกทุ่งไอดอล" "ออม" ท้า "มิน" สู้ดุเดือด!

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  342 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โค้งสุดท้าย! "ลูกทุ่งไอดอล" "ออม" ท้า "มิน" สู้ดุเดือด!

เดินทางมาถึงวีคสุดท้ายของรอบท้าชิง “ลูกทุ่งไอดอล”จะได้รู้ว่าใครคือ 16 คนสุดท้ายที่เข้าสู่รอบต่อไป ขณะที่หัวหน้าทีม “เต๊ะ ตระกูลตอ”, “แซ็ค ชุมแพ” ใช้สิทธิ์รักษาลูกทีมเรียบร้อยแล้ว เหลือแต่ “จ๊ะ”กับ “ลำไย”จะเซฟลูกทีมไว้หรือไม่?
.
จับตารอบท้าชิงแมตซ์สุดท้าย ศึกประชันลูกคอระหว่าง “ออม ภาณุพงศ์”กับ “มิน กันตพัฒน์”ในเพลง “คนที่บ่ถูกฮัก” ของรุ่นพี่ลูกทุ่งไอดอล “เขตต์ – ปิยฉัตร”นั่นเอง
.
โชว์ของ “ออม – มิน”ทำได้สมศักดิ์ศรีจน “หนึ่ง จักรวาล”ออกปาก “ตั้งแต่ฟังทุกคู่ร้องเพลงมาบอกเลยว่า คู่นี้ฟังแล้วชื่นหัวใจสุดๆ มิน ร้องดีเหมือนถูกปรับแต่งด้วยออโต้จูนแล้ว
.
“ออม ก็สู้ยิบตาเหมือนกัน มีสมาธิมากในการร้อง ไม่ตื่นเต้นขณะที่ยืนบนเวที ไม่มีสะทกสะท้านกับสิ่งรอบตัวเลย สุดยอดมากๆ”
.
ด้าน “เอกชัย ศรีวิชัย” มองว่า “มินน้ำเสียงดีบาดลึกในหัวใจ แต่เพลงที่ร้องวันนี้อาจไม่เหมาะกับมินนัก ส่วน ออม มีวาทศิลป์การพูดและการร้องที่ดี ในเสน่ห์เสียงอาจไม่ดีเท่ามิน แต่วิธีการร้องก็ไม่แย่เลย
.
“ถึงจะมีคนใดคนหนึ่งต้องออกจากการแข่งขัน แต่ป๋าอยากจะอุปการะคนนั้นต่อในเรื่องของการร้องเพลง ไม่อยากให้ใครออกเลยสำหรับคู่นี้”
.
ลุ้นว่าผู้เข้าแข่งขันที่เหลืออีก 8 คน ใครจะผ่านเข้าไปสมทบกับเพื่อน เป็น survival 16 คนสุดท้าย “ลูกทุ่งไอดอล”เสาร์12 มิ.ย.นี้เวลา 18.00 น.ช่อง 7HD

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้