FC เลือกไม่ถูก "นุ๊ก - จูเนียร์" ใครหล่อกว่า "พี่หรือน้อง"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  481 จำนวนผู้เข้าชม  | 

FC เลือกไม่ถูก "นุ๊ก - จูเนียร์" ใครหล่อกว่า "พี่หรือน้อง"

ทำเอาแฟนๆสะตั้นท์ไป 5 วิ! เพราะมัวตะลึงในความหล่อที่แทบแยกแยะไม่ออก เลือกจิ้มไม่ถูกว่า ใครหล่อกว่ากันแน่? เมื่อ “นุ๊ก ธนดล” โพสต์รูปโพสท่าโชว์หล่อประชันน้องชายแท้ๆ “จูเนียร์ พนมกร” พร้อมแคปชั่นว่า
.
“เธออยากมีแฟนแบบไหน ระหว่างแบบเรา หรือแบบน้องเรา?”
.
งานนี้FCกรี๊ดสนั่นโซเชี่ยล กดไลค์ กดแชร์มหาศาล แถมเมนท์อีกเป็นพัน ที่เห็น “นุ๊ก” เริ่มพาน้อง “จูเนียร์”มาฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนๆบ้างแล้ว
.
ดูทรงแล้วเอาจริงๆ “จูเนียร์”ก็ฉายแววหล่อแบบไทยๆ ไม่แพ้พี่ชาย”นุ๊ก”เลยทีเดียว แถมชอบเตะฟุตบอลอีกด้วย ซึ่ง “จูเนียร์” อายุ 15 ปี กำลังเรียนระดับมัธยมที่ร.ร.โนนศิลาวิทยาคม อ.โนนศิลา จ.ขอนแก่น
.
ลองมาดูเมนท์ที่FCพากันตอบคำถาม “นุ๊ก” ที่โพสต์ฮาๆว่าชอบแบบเราหรือแบบน้องเราดี?
.
“แบบเทอก็กลัวเพื่อนเธอ แบบน้องเธอก็กลัวติดคุก งั้นเราขอนั่งมองละกัน555555555”,”ไม่เลือกได้มั้ย หล่อเกินเหตุ”,”แบบน้องก็กลัวติดคุก แบบพี่ก็เจ้าที่แรง”,”มัดรวมกันเลยจ้า”
.
“อยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคนได้ไหม”,”ถ้าบอกรักพี่ ก็เสียดายน้องจะตรงไปไหม?”,”สมัครเป็นแม่ละกัน รักได้ทั้งสองคน”,”จะเลือกเนียร์ก็ย่านคุก จะเลือกนุ๊กก็ย่านปาย โอ้ยยย เราเลือกไม่ได้หรอกเธอ”,”แบบว่าน้องก็ได้ พี่ก็ดี”ฯลฯ
.
โอ้โห!เมนท์แต่ละเมนท์ เด็ดๆทั้งนั้นเลย ก็เพราะ“นุ๊ก-จูเนียร์” หล่อยกบ้าน เนื้อหอมจริงๆจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้