"วีวี่ ศิษย์ชาญสิงห์" วางนวมหันจับไมค์ค่าย "ข้าวสาร มิวสิค"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  656 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"วีวี่ ศิษย์ชาญสิงห์" วางนวมหันจับไมค์ค่าย "ข้าวสาร มิวสิค"

นักมวยสาวฉายา สวยสังหาร “วีวี่ ศิษย์ชาญสิงห์” หรือ “มนัสวี ศรีทองคำ” ตอนนี้มวยต่อยไม่ได้ เพราะเจอพิษโควิดปิดเวที ล่าสุดเธอผันตัวเทสต์เสียงนักร้องค่ายข้าวสาร มิวสิคจนผ่านฉลุย
.
ขึ้นแท่นเป็นนักร้องสาวป้ายแดง จ่อปล่อยซิงเกิลแรกปลายมิ.ย.นี้ แต่ช่วงว่างๆ “วีวี่”ก็หารายได้สวมบทแม่ค้าขายหมูปิ้งอีกทาง
“วีวี่”เผยว่า "ในช่วงโควิดมีหลายๆคนได้รับผลกระทบอย่างหนัก บางคนตกงาน บางคนหาทางออกไม่เจอ ไม่รู้ว่าจะไปประกอบอาชีพอะไรดี หนูก็เป็นหนึ่งในคนที่ได้รับผลกระทบจากโควิดโดยตรง
.
“จากอาชีพนักมวยที่ไม่สามารถขึ้นชกได้ เพราะเวทีมวยปิดทำให้ไม่มีรายได้ เลยต้องผันตัวเองมาทำอาชีพแม่ค้าขายหมูปิ้ง ทั้งออนไลน์และแบบหน้าร้าน ทำควบคู่ไปกับงานร้องเพลงที่ค่ายข้าวสารมิวสิคด้วย
.
“หนูว่าคนเราสามารถทำงานได้หลายๆอย่างในเวลาพร้อมกัน เป็นการสร้างโอกาสให้กับตัวเอง เผื่อจะเจอช่องทางทำมาหากินที่เหมาะกับตัวเอง สามารถสร้างรายได้เลี้ยงครอบครัว
.
“หนูขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจ ที่จะมอบให้คนที่ประสบปัญหาในยุคโควิด ให้ฟันฝ่าอุปสรรคไปได้ง่ายๆ หาช่องทางที่ตัวเองถนัดแล้วลงมือทำอย่างเต็มที่ สู้ๆนะคะ"
.
ต้องชื่นชมความขยันและเก่งของ “วีวี่ มนัสวี”คนนี้ เวทีมวยปิด ก็มาจับไมค์ควบขายหมูปิ้งไปเลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้