"นายห้างสิงห์" ยื่นมือช่วย "ไอดิน" สู้ต่อรับตัดผมชาย

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  386 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"นายห้างสิงห์" ยื่นมือช่วย "ไอดิน" สู้ต่อรับตัดผมชาย

น้ำใจคนวงการลูกทุ่งอินดี้ไม่เคยเหือดแห้ง หลังจาก “ไอดิน อภินันท์”โพสต์ระบายถึงความลำบากจากพิษโควิด ทรัพย์สินอยู่โรงจำนำ บ้านจ่อถูกยึด ตอนนี้ใครมีช่องทางหรืองานให้ทำจะทำหมด
.
ล่าสุด “ไอดิน”โพสต์รูปที่ถ่ายกับ “นายห้างสิงห์ ณฐพบ”แห่งค่ายสิงห์ มิวสิคฯที่มีน้ำใจยื่นมือเข้าช่วยเหลือ ผ่อนหนักให้เป็นเบา แคปชั่นว่า
.
”ขอบคุณ นายห้างสิงห์มิวสิค ที่ยื่นมือลงมาช่วยผ่อนหนักให้เป็นเบา ขอบคุณที่ไม่ทิ้งกันเพื่อน “บุญคุณต้องทดแทนครับ”และขอบคุณ เพื่อนพ้องน้องพี่ ครูบาอาจารย์ ที่โทรแสดงความห่วงใยและแนะนำให้คำปรึกษาครับ
.
“ตั้งสติ และค่อยๆแก้ปัญหากันต่อไป เป็นกำลังใจให้คนที่กำลังประสบปัญหาเช่นเดียวกับผมครับ...”
.
ขณะเดียวกัน “ไอดิน”ก็งัดงานที่ถนัดนั่นคือรับตัดผมชาย ออกมาให้บริการแฟนๆอีก ตัดหัวละ 150 บาท เพื่อเลี้ยงครอบครัว,ลูกน้อย
.
“ ตั้ ง ส ติ เ ริ่ ม นั บ 1 ใ ห ม่ อี ก ค รั้ ง ผมมองหาสิ่งที่มีอยู่และความสามารถที่พอมีอยู่เพื่อสร้างรายได้ พอที่จะจุนเจือครอบครัว และพาครอบครัวก้าวผ่านอุปสรรค ครั้งนี้ให้ได้
.
“อาชีพนักร้องเป็นอาชีพแรกที่น่าจะเป็นด่านแรกที่มีผลกระทบเพราะ การว่าจ้างศิลปินเป็นเรื่องที่ฟุ่มเฟือย สำหรับคนจ้างงานในยุคที่มีโรคระบาดและเศรษฐกิจที่ไม่ค่อยดีนัก
.
“มันต้องผ่านไปให้ได้สิไอดินตัดผมชายนอกสถานที่เมืองขอนแก่น
โทรนัดคิวได้ครับ 0956646228หนึ่งร้อยห้าสิบบาท”
.
ความขยัน ไม่ท้อ แม้จะไม่ได้ทำให้ร่ำรวยล้นฟ้า แต่ไม่ทำให้อดตายแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้