"ต่าย" มอบชุด PPE ให้ รพ.สนามเอราวัณ 2

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  360 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ต่าย" มอบชุด PPE ให้ รพ.สนามเอราวัณ 2

สถานการณ์โควิด-19 รอบนี้ ยังคงวิกฤต แต่อีกมุมคือมีน้ำใจงดงาม จากทั้งหน่วยงานและบุคคลคอยช่วยเหลือผู้เดือดร้อนเรื่อยๆ
.
ล่าสุดสาวดอกหญ้า “ต่าย อรทัย” เดินทางไปมอบชุด PPE จำนวน 100 ชุด, หน้ากากอนามัย 1,000 ชิ้น, อาหาร และน้ำดื่ม ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ที่โรงพยาบาลสนามเอราวัณ 2 บางกอกอารีน่าหนองจอก
.
“ต่าย อรทัย” เล่าว่า “ทุกๆปีต่าย และแฟนคลับ จะมีกิจกรรมที่ร่วมแรงร่วมใจกันเป็นประจำคือ โครงการ “ดอกหญ้าเพื่อน้อง” รวบรวมเงินที่ทุกคนร่วมเข้ามาไปซื้อผ้าห่ม, เสื้อกันหนาว, อุปกรณ์การเรียน,อุปกรณ์กีฬา และทุนการศึกษาให้กับน้องๆ ตามโรงเรียนพื้นที่ขาดแคลน
.
“มาปีนี้ สถานการณ์โควิด-19 ยังไม่ดีขึ้น ไม่สามารถจัดกิจกรรมที่เคยทำได้ จึงตั้งใจนำเงินในกองทุนนี้ และรายได้จากการขายหมูออเอง มาปรับเป็นการมอบชุด PPE, หน้ากากอนามัย
.
“รวมทั้งข้าวกล่องกำลังใจ และ น้ำดื่ม ไปมอบเป็นขวัญและกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ทุกๆฝ่าย ที่รพ.สนาม เอราวัณ2ดูแลผู้ป่วยที่ติดเชื้อโควิด-19 ให้มีกำลังใจ ได้ทำหน้าที่ตรงนั้นต่อไปได้อย่างปลอดภัยค่ะ
.
“เราเชื่อว่าการส่งกำลังใจเล็กๆให้กัน สิ่งไหนที่พอจะทำให้แก่กันได้ มันจะเป็นพลังให้พวกเราก้าวผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปได้ด้วยกันค่ะ
ขอขอบคุณผู้สนับสนุนเงินในกองทุนของพวกเราทุกคนมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ”
.
น้ำใจคนไทย ไม่มีวันเหือดแห้งจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้