ใหม่จริงๆ "โอ๊ต จิรวัฒน์" ตื่นเต้นซิงเกิลแรก "กรรมฮัก"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  370 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ใหม่จริงๆ "โอ๊ต จิรวัฒน์" ตื่นเต้นซิงเกิลแรก "กรรมฮัก"

หน้าใหม่แต่ใจสู้ เพราะรักเสียงเพลง “โอ๊ต จิรวัฒน์” หนุ่มขอนแก่นอินดี้เสียงดีค่ายซอร์ฟ มิวสิคฯเผย เส้นทางนักร้องคือใหม่จริงๆ เริ่มจากทำงานเสิร์ฟร้านอาหาร ชอบร้องเพลง จนเข้าหูผู้ใหญ่
.
สานฝันทำค่ายเพลง ดันเป็นนักร้องอย่างเร็ว ปล่อยซิงเกิลแรก “กรรมฮัก” แต่งโดย “อ.ปรีชา ปัดภัย” ครูเพลง –นักร้องพันล้านวิวส์ รับตอนเข้าห้องอัดตื่นเต้นสุดๆ
.
“โอ๊ต จิรวัฒน์”เผยว่า “กรรมฮักเป็นซิงเกิลแรก ผมไม่ได้เป็นนักร้องมาก่อน คือเป็นลูกจ้างทั่วไป ทำเด็กเสิร์ฟ ก่อนนี้ก็ทำช่างติดตั้งเสาวิทยุFC แต่เคยอยู่วงดนตรีหมอลำ เป็นแดนเซอร์ด้วย ตอนนี้ไม่ได้ทำแล้วครับ”
.
มาออกซิงเกิลได้อย่างไร? “ตอนเป็นพนักงานเสิร์ฟ ที่ขอนแก่น ผมชอบร้องเพลง เลยเข้าหูผู้ใหญ่ เขาก็ดูเรามาตลอด แกเห็นความตั้งใจ ดูผมมานาน โอกาสมาท่านเลยทำค่ายเพลง ให้ผมเป็นนักร้องครับ”
.
ปกติชอบร้องเพลงแนวไหน? “ผมชอบร้องลูกทุ่งอีสาน หมอลำ อย่างพี่มนต์แคน พี่ไผ่ พี่ไมค์ ภิรมย์พร ฟังเกือบทุกเพลง” อยู่ก็ได้เป็นนักร้องตื่นเต้นไหม?
.
“ตื่นเต้นมากๆ ผมเข้าห้องอัดครั้งแรกในชีวิต ก็ซ้อมร้องหนัก กรรมฮัก อ.ปรีชา ปัดภัยแต่งปล่อย 27 พ.ค.64 ตอนนี้ 2 แสนกว่าวิวส์แล้ว ยังไม่เคยเจออ.ปรีชา เลย ท่านส่งเนื้อร้อง ทำนอง ร้องไกด์ให้ ไม่คิดไม่ฝันมาก่อน ว่าจะแต่งเพลงให้ผมร้อง”
.
เรามือใหม่จริงๆกดดันอะไรบ้าง? “ก็กลัวว่าท่านสูงไป ผมจะร้องออกมาไม่ดี กลัวไปหมด พี่น้องๆ เพื่อนๆก็บอกร้องให้เต็มที่ โอกาสมาถึงแล้ว ไปอัดที่สตูฯเด็กบ้านนอก สตูดิโอ จ.ยโสธร
.
“พอมีเสียงตอบรับดี ยอดวิวส์ก็น่าพอใจ ก็ดีใจมาก ไม่คิดไม่ฝันจะได้ร้องเพลง มีคนฟังเหมือนวันนี้ ขอบคุณทุกๆกำลังใจครับ”
พิสูจน์น้ำเสียง ลีลา “โอ๊ต จิรวัฒน์” ซิงเกิล “กรรมฮัก”ได้ทางยูทูป หน้าใหม่ขนาดนี้ ร้องดี อารมณ์ถึงขนาดไหน พิสูจน์กัน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้