"ข้าวสารแลนด์" ลุยรถแห่ นักร้องดังอีสานแน่นทั้งลำ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  420 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ข้าวสารแลนด์" ลุยรถแห่ นักร้องดังอีสานแน่นทั้งลำ

วงการรถแห่อีสานคึกคักสุดๆ ล่าสุด “ข้าวสารแลนด์”ค่ายเพลงลูกทุ่งน้องใหม่ ขนทัพศิลปินตัวพ่อตัวแม่แห่งอีสาน มารวมตัวกันกับโปรเจคพิเศษ”รถแห่ฟีเวอร์“เสิร์ฟม่วน มันส์ให้แฟนๆ
.
โดยโปรเจครถแห่ฟีเวอร์ “ข้าวสารแลนด์ได้ 4 ศิลปินระดับมืออาชีพ แห่งรถแห่ดนตรีสด ร่วมขบวน ไม่ว่าจะเป็น หมิว ปัทมา, กลอยใจ บุปผา, ไท พญาชัย และ โชค ไทรถแห่ ลุยสร้างความสนุกมันส์หยด
.
พร้อมเปิดตัว 3 เพลงใหม่แนวลูกทุ่งร่วมสมัย “รถแห่ฟีเวอร์”จะรวมศิลปิน หมิว,ไท,กลอยใจ,โชค เป็นเพลงเปิดตัวรถแห่มันส์ๆ ม่วนๆ เพลง “เบิดคำซิเว่า” โดย กลอยใจ,โชค แนวสนุกๆ โย่ๆ
.
และเพลง “ซิต” งานนี้ “หมิว ปัทมา” มาฟีเจอริ่ง “ไท พญาชัย” แนวโจ๊ะๆ โยกหัวไปกับความสนุกของเพลง การันตีด้วยศิลปินรถแห่คุณภาพที่โด่งดังสุดๆ ในภาคอีสาน
.
ถือเป็นครั้งแรกของการรวมตัวศิลปินรถแห่ดนตรีสด หมิว,ไท,กลอยใจ,โชค เพลง “รถแห่ฟีเวอร์” เน้นชวนให้แฟนคลับออกมาเต้น มีวลีเด็ด “ไป ไป ไป” บวกแนวดนตรีร่วมสมัย ผสมหมอลำมีกลิ่นไอของความเป็นอีสานอีกด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้