"ต้นอ้อ" สะใภ้ "ไหทองคำ" ได้เวลาปัง "ของของเขา"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  1454 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ต้นอ้อ" สะใภ้ "ไหทองคำ" ได้เวลาปัง "ของของเขา"

ถึงเวลาฉายแสงแล้ว “ต้นอ้อ ไหทองคำ” หรือ “รัตนรัตน์ เนาวรัตน์”เน็ตไอดอลสาวสวยจ.อุบลฯ วัย 20 ทรงดีหวานใจ “ออมสิน”ลูกชาย “นายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ”
.
ล่าสุดวันนี้(4 ่มิ.ย.64) “ต้นอ้อ” ปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิต “ของของเขา” ที่ได้คู่จิ้นสุดฮอต หมอลำสาว “นุ่น ธิดาพร”กับบ่าวมือพิณ”ทองเบส ทับถนน”มาเล่นเอ็มวีให้ “ต้นอ้อ”เผยฝึกหนักมาก เพราะเป็นซิงเกิลแรก
.
เธอเผยกับข่าวลูกทุ่งว่า “เป็นซิงเกิลแรกในชีวิตค่ะ หนูไม่ได้เป็นนักร้องมาก่อน พอได้โอกาสพ่อประจักษ์ชัยให้เพลงนี้มาก็ลองดู ครั้งหนึ่งในชีวิต ซ้อมหนักมาก เพลงค่อนข้างคีย์สูง ต้องหลบเสียง ฝึกอยู่นานค่ะ
.
“ก็ได้แตงไทย ไหทองคำ กับพ่อประจักษ์ชัยก็ค่อยแนะนำ ฝึกหลายวันกว่าจะเข้าห้องอัด ตอนเข้าห้องอัดก็มีเทคค่ะ เสียงไม่ถึงอะไรแบบนี้ ก็มีทีมงานทั้งพ่อ อ.เติม ทำดนตรี ดีเจหมาน หนองคายมิวสิค ก็ช่วยติว หนูตื่นเต้น ซิงเกิลแรกด้วย”
.
ก่อนนี้เราไม่ได้เป็นนักร้อง? “หนูชอบร้องเพลงตั้งแต่เด็ก แต่ไม่คิดว่าต้องเป็นนักร้องดัง พอโอกาสเข้ามาได้มีเพลงเป็นตัวเองครั้งหนึ่งในชีวิตก็คว้าไว้” ได้ทำงานกับ “นุ่น-ทองเบส” คู่จิ้นฮอตเป็นอย่างไรบ้าง?
.
“ดีใจมากๆ หนูชอบพี่นุ่น พี่เบส หมอลำสาว บ่าวพิณนานแล้ว เป็นเขาดังมาก คนติดตามเยอะมาก เอ็มวีหนูก็ได้แสดงเอง ใส่ชุดนักเรียน และชุดคอกระเช้าแบบว่าเราไปชอบแฟนเขา จู๋จี๋ กัน พี่นุ่นก็มาเจอประมาณนี้ พี่นุ่น พี่ทองเบส น่ารักแสดงเก่งมากๆ”
.
คาดหวังแค่ไหนกับซิงเกิลแรกในชีวิต? “คาดหวังค่ะ อยากทำให้ดีที่สุด ยอดวิวส์ เรตติ้งจะน้อย จะมาก ก็แล้วแต่แฟนๆ เสียงเราด้วย คำติชมหนูก็ยอมรับเพราะนี่คือครั้งหนึ่งในชีวิต ชอบร้องเพลงตั้งแต่เด็กๆ ไม่คิดจะมีซิงเกิลของตัวเอง
.
“เอาจริงๆปล่อยวันแรก ถ้าได้หมื่นวิวส์ก็โอเค.แล้ว” ตอนนี้มีคนติดตามช่องทางโชเชี่ยลเราเยอไหม? “ก็มีคนติดตามไอจีเป็นแสนค่ะ ติ๊กต๊อกก็ 6 หมื่นเฟซ 3.3 หมื่น ฝากแฟนๆเป็นกำลังใจให้ต้นอ้อด้วยนะคะ”
.
จับตา “ต้นอ้อ” ให้ดี เพราะต้นทุนเธอดีทั้งทรง,เสียง,คนผลักดันและFCมีไม่น้อย เรียกว่าโอกาสทองมาแล้ว จะคว้าได้อยู่มือหรือไม่? รอพิสูจน์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้