"แบงค์" เคลียร์กระแสคู่จิ้น "จริงๆ อามคือหัวหน้างานผม"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  546 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"แบงค์" เคลียร์กระแสคู่จิ้น "จริงๆ อามคือหัวหน้างานผม"

อินดี้หล่อเสียงดี “แบงค์ มนตรี” หนุ่มอ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย ศิลปินเบอร์แรกในสังกัด “อาม ชุติมา”ปล่อยซิงเกิลแรก “สะออนเด้”กระแสตอบรับดีน่าพอใจ แต่ยังไม่มีซิงเกิลใหม่ เพราะเจอโควิดระลอก 3
.
แต่กระแสที่มาแรง กลายเป็นFCเชียร์ให้เป็นคู่จิ้นกัน แถมทั้งคู่ก็ขยันโพสต์รูปคู่ หยอดคำหวาน ห่วงใยตลอด กุ๊กๆกิ๊กๆสม่ำเสมอ งานนี้คู่จิ้นหรือไม่? “แบงค์”เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า
.
“ตอนนี้โควิด ผมก็ไลฟ์สดเฟซบุ๊ค ติ๊กต๊อก เรื่อยๆ เพลงใหม่กำลังเตรียมตัวครับ ติดโควิดนี่แหละทั้งรอบ 2 พอจะมีงานก็รอบ 3 มาเลย คัฟเวอร์ก็ยังไม่มี ผมกับอามอยู่คนละที่ตอนนี้
.
“แต่ผมมีแต่งเพลงส่งให้อามฟังบ้าง ช่วงที่ว่างๆ ก็คุยออนไลน์ ขาดตรงไหน ยังไง เผื่อจะได้ร้องเพลงที่แต่งเองครับ” ซิงเกิลแรก “สะออนเด้” ยอดวิวน่าพอใจไหม?
.
“พอใจมากครับ คือผมโนเนมมากๆ อยู่ดีๆก็ได้มาทำงานกับอามและมีซิงเกิลตอนนี้เกือบ 1 แสนวิวส์ โอเค.นะ เพลงสไตล์ผมจะเล่นๆกวนๆ ต่อไปอาจจะมีเพลงช้าด้วย เร็วๆนี้”
.
มาทำงานกับ “อาม” คนติดตามเราเพิ่มเยอะไหม? “เยอะครับ คนติดตามเฟซ ตอนแรกๆ 5 พันกว่า ตอนนี้ 4.3 หมื่น ติ๊กต็อก 5.8 หมื่น ช่วงนี้ผมไลฟ์สด ช่วงที่ว่างเย็นๆ FCบ่นคิดถึง อยากเจอๆก็จะไลฟ์สด
.
“ส่วนมากผมพูดคุย ทักทายFC พอขอเพลงอะไรก็ร้อง ทำให้FCไม่ลืมหน้าเราครับ” แล้วกระแสคู่จิ้นกับ “อาม” ที่มาแรงหยอดหวานตลอด เป็นยังไง?
.
“กระแสจากแคปชั่นครับ หยอดโน่นนั่นนี่ ไปเจอคำคมมา ก็ส่งมุกหยอดๆ เราอยากจะโพสต์รูปให้แฟนๆเมนท์ด้วย ตอนนี้รูปใกล้หมดแล้ว อามแซวถ่ายรูปใหม่ได้แล้ว(หัวเราะ)
.
“FCชอบมาแซว ส่วนมากจะถาม ทำไมไม่ได้อยู่กับอาม ไม่เห็นถ่ายรูปกันเลย
ในติ๊กต๊อกก็มาเม้นท์ เมื่อไหร่จะได้เจอกัน ไปหาอามไม่ได้เหรอ เมื่อไหร่โควิดจะหายอะไรประมาณนี้ หลายคนอยากให้ไลฟ์สดคู่กันอีก”
.
แล้วกระแสคู่จิ้นล่ะ? “จริงๆไม่มีนะ FC คิดไปเองว่าคู่จิ้น บอกเลยอามคือหัวหน้า เรานับถือกัน แต่คนวัยเดียวกันคุยได้ทุกเรื่องอยู่แล้ว ที่เคมีเข้ากันได้เพราะ อามเต็มที่กับงาน
.
“เวลาหัวหน้าพูดอะไร ผมต้องปรับให้ทัน ในค่ายคนอื่นๆมาก่อนผมหมด ผมน้องใหม่เลย จะรับฟังความคิดเห็น ทุกคนก็แนะนำ ต้องทำอย่างนี้นะ ๆ เช่นผมไม่เคยนั่งจับมือFCหน้าเวที
.
“อามก็สอนให้นั่งอย่างไร ไม่ให้ตกเวที คือให้นั่งเอียงข้าง อย่านั่งตรงๆ เพราะอาจโดนดึงลง แล้วเทคนิคร้องเพลง คำนี้ๆใช้เสียงอย่างไร เอื้อนอย่างไร อาม
สอนด้วยกันทำให้ดู ให้เราทำตาม เสียงสูงต่ำ อามคุมร้องเอง เพลงคัฟเวอร์ใครยังไม่ผัว อามก็คุมร้องครับ”
.
แรกๆมาทำงานกับอามเกร็งไหม? “ช่วงแรกก็เกร็งๆ ไม่รู้จะเริ่มอย่างไงก่อนดี การทำงาน วางตัวไม่ถูกนะ ต่อมาก็ปรับให้เข้ากับทีม กับวง ผมทำตัวปกติ ไปนอนห้องนักดนตรี คือเขาคนบึงกาฬด้วยกันหมด ปรึกษาได้หมด ใครแนะนำก็รับฟังหมด เลยไม่มีช่องว่างอะไรครับ”
.
ฝากอะไรให้แฟนๆปิดท้ายนี้? “FCอย่าเพิ่งลืมกันนะครับ เร็วๆนี้จะมีซิงเกิล ฝากผลงานอามทุกอย่างด้วย ผมคิดถึงทุกคนเลย โควิดหายจะรีบกลับไปเจอเอฟซีทุกๆคน ขอบคุณที่ติดตามครับ”
.
“แบงค์ มนตรี”ตอนนี้เป็นศิลปินและเรียนครู ที่คณะศึกษาศาสตร์ วิทยาลัยสัตพล จ.อุดรธานี ปิดท้าย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้