"ปาร์ค" ไม่ใช่แค่หล่อ Performance ก็เริ่ด

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  749 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ปาร์ค" ไม่ใช่แค่หล่อ Performance ก็เริ่ด

ปังอีกแล้ว “ลูกทุ่งไอดอล” รอบท้าชิง ปรากฎว่าเกิดซีนกระชากใจเหล่าเอฟซีให้กรี๊ดสติหลุด เมื่อลูกทีมของหัวหน้า “จ๊ะ นงผณี”โชว์ความปังปุริเย่! อวด Performance ทั้งร้องทั้งเต้นสะบัด
.
จนได้รับคำชมจาก “หนึ่ง จักรวาล”กรรมการซีซั่นนี้ ระบุเพลงที่ใช้ท้าชิงนั้นมีความยาก แม้จะมีเนื้อเสียงที่ดีแต่แมตซ์นี้คนแข็งแรงกว่าเท่านั้นที่จะรอด!
.
เป็นเหตุให้ “ปาร์ค - ภัทรพงศ์ ศิริธราพงศ์” นายแบบหนุ่มหล่อหน้าใส เปิดซิกแพคแผงแน่นโชว์กลางเวที บอกว่า “ปกติผมถนัดร้องเพลงช้า แต่เมื่อต้องมาประกวดลูกทุ่งไอดอลอินดี้ จึงฝึกฝนทั้งการร้อง เต้น และออกกำลังให้ร่างกายแข็งแรง เพื่อทำทุกโจทย์ให้เต็มที่อย่างมีคุณภาพ”
.
ทำเอา “เป็กกี้ ศรีธัญญา” กรรมการหญิงเพียงหนึ่งเดียว ตะลึง กลืนน้ำลายดังเอื้อก ด้าน “เอกชัย ศรีวิชัย”ยอมรับว่า “ตอนที่ได้ยินชื่อเพลง ก็แอบคิดว่าโชว์นี้ไม่น่ารอด แต่ผิดคาด ทั้งคู่ทำออกมาได้ดีแม้จะมีจุดพลาดบ้าง แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าลูกทั้งสองแข็งแรงมากจริง ๆ”
.
งานนี้ พิธีกร “นุ้ย ธนวัฒน์” อาสาพิสูจน์ความแน่นซิกแพคของ “ปาร์ค” ก่อนคอนเฟิร์มว่า “ที่เห็นเนี่ยไม่ได้ใช้เทคนิค วาดกล้ามอะไรเลยนะ แต่คือซิกแพคของจริงไม่จกตา”
.
มาซูมชัด ๆว่านอกจากกล้ามเนื้อสุดแน่นแล้ว ลีลาความสามารถของหนุ่ม ๆ จะซี๊ดขนาดไหน? “ลูกทุ่งไอดอล” รอบท้าชิง เสาร์5 มิ.ย.นี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้