"ธัญญ่า" กว่าจะมีวันนี้ เคยขายกล้วยทอดหาเงิน

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  568 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ธัญญ่า" กว่าจะมีวันนี้ เคยขายกล้วยทอดหาเงิน

ลูกทุ่งสาวอีสานมหัศจรรย์ “ธัญญ่า อาร์สยาม” เจ้าของซิงเกิลล่าสุด “ล้านอสงไขยกับหนึ่งหัวใจที่รอคอย” 3 ล้านวิวส์ขณะนี้ โพสต์ชีวิตกว่าจะมีวันนี้ไม่ง่าย ฝ่าฟันลำบากเลือดตาแทบกระเด็น
.
วันนี้มีพร้อม รถ,บ้าน,ทำธุรกิจ ที่แน่ๆหัวใจกับ “อ๊อฟ ศุภณัฐ”ก็หวานเจี๊ยบ แต่ตอนไม่ดัง ก็อดทน สู้ยิบตาเคยขายกล้วยทอดกับแม่ที่จ.ร้อยเอ็ดมาแล้ว ร้องเพลงไปขายไป
.
“ธัญญ่า”โพสต์ว่า “ชอบที่ตัวเองเข้มแข็ง ชอบที่ตัวเองสู้ชีวิต รับรู้ความลำบากมาทุกรูปแบบ เรียนรู้มาแต่เด็ก ใครเคยเห็นหนูขายกล้วยทอดกับแม่บ้าง ใครเคยเห็นหนูร้องเพลงอยู่ตามผับบ้าง
.
“ใครเคยเห็นหนูขายกับข้าวถุงตามตลาดบ้าง ใครเคยเห็นหนูขายทุเรียนขายผลไม้บนรถกระบะบ้าง คนเรามีเส้นทางที่ต่างกัน เลือกเกิดไม่ได้ แต่โตมาเลือกที่จะเป็นได้
.
“และวันนี้มันเตือนตัวเองเสมอ จะไม่ให้ตัวเองกับแม่ลำบากอีก ต้องสู้เท่านั้น เข้มแข็งแม้ใครจะดูถูก ขอบคุณแฟนคลับ ที่เข้าใจ และคอยอยู่ข้างๆหนูมาตลอด
.
“ขอบคุณที่ติดตามหนู ขอบคุณที่รับได้ในสิ่งที่หนูเป็น ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น หนูจะเข้มแข็งให้มากที่สุด ให้สมกับที่ทุกคนรัก (อยากบ่นเฉยๆ ) ขายกล้วยทอด เราไม่เคยอายอยู่แล้ว เพราะความจริงคือความจริง”
.
ต้องชื่นชม “ธัญญ่า”สู้ชีวิตทุกรูปแบบจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้