"แป้งร่ำ" ปล่อย Cover รัวๆ "ผวังรัก" ต่อด้วย "ริมฝั่งน้ำ"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  415 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"แป้งร่ำ" ปล่อย Cover รัวๆ "ผวังรัก" ต่อด้วย "ริมฝั่งน้ำ"

หลังปล่อยเพลง “นกเขาไพร” เพลงคัฟเวอร์โปรเจกต์ “รำลึกเพลงสุนทราภรณ์ผ่านเสียงอ้อนจากแป้งร่ำ” ให้ได้ฟังกันแล้ว หนนี้ “แป้งร่ำ ศิวนารี” ลุยปล่อยรัวๆอีก 2 เพลง
.
คือ “ภวังค์รัก” จังหวะช้าๆ ซึ้งๆ ที่จะสะกดแฟนๆให้ตกในภวังค์ แต่คงตกในภวังค์ไม่นาน เหตุเพลงต่อไปที่จะปล่อย คือ “ริมฝั่งน้ำ” นั้น จังหวะสนุก ฟังเพลิน โยกตามได้สบายๆ
.
“เพลงโปรเจกต์นี้มีทั้งหมด 3 เพลง ทุกเพลงล้วนอยู่ในความทรงจำของคุณปู่ คุณย่า คุณตา คุณยาย ไม่รู้ลืม แป้งร่ำ ในฐานะคนรุ่นใหม่ก็อยากสืบสานนำเพลงเก่าในอดีต ที่มีความไพเราะทั้งเนื้อหา และดนตรี
.
“นำกลับมาร้องใหม่ให้แฟนๆ ทุกคนได้ฟังกัน ซึ่งทั้ง 3 เพลง แป้งร่ำก็ตั้งใจถ่ายทอดออกเต็มที่ แป้งร่ำ อยากให้แฟนๆ เปิดใจรับฟังบทเพลงอันทรงคุณค่านี้กันด้วยนะคะ” แป้งร่ำ ศิวนารีเผย
.
ซึ่งเพลงโปรเจกต์ “รำลึกสุนทราภรณ์ผ่านเสียงอ้อนจากแป้งร่ำ” ทุกเพลงล้วนควรค่ากับการอนุรักษ์ แป้งร่ำ คัดสรร ตั้งใจร้อง ในฐานะคนรุ่นใหม่เธออยากเผยแพร่เพลงในวันวาน ให้คนรุ่นเดียวกัน ได้รับรู้ถึงความไพเราะ
.
เพลง “นกเขาไพร” และ “ภวังค์รัก” ฟังได้แล้วช่องยูทูบ “Grammy Gold Official” ส่วน “ริมฝั่งน้ำ” ปล่อยให้ฟัง 8 มิ.ย.นี้แน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้