"นุ๊ก - ปาย" เรตติ้งพุ่งขีดสุด ลูกทุ่งแห่งปี JTMA 2021

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  430 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"นุ๊ก - ปาย" เรตติ้งพุ่งขีดสุด ลูกทุ่งแห่งปี JTMA 2021

จังหวะชีวิตปังปุริเย่สุดๆ “นุ๊ก ธนดล”กับ”ป๊ายปาย โอริโอ้” คู่จิ้นอะเมซซิ่งแห่งค่ายสิงห์ มิวสิค ที่ล่าสุดทั้งคู่ได้เฮ!พร้อมFCทั่วประเทศแบบดังๆ เมื่อซิงเกิล “รักนะต้าววาฬ”ที่ร้องft.ด้วยกัน
.
คว้ารางวัล LUKTHUNG SONG OF THE YEAR หรือ “เพลงลูกทุ่งแห่งปี “จากการประกาศผลรางวัล JOOK Thailand Music Awards 2021 ทางออนไลน์วันก่อน
.
โดย “นุ๊ก-ปาย”อัดคลิปโยกเต้นดีใจสุดๆทำท่ารับรางวัล บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า “และนี่คือรางวัลของพวกเราครับ ขอบคุณทุกๆการโหวต จนทำให้เราได้เป็นเจ้าของรางวัล LUKTHUNG SONG OF THE YEAR เพลงลูกทุ่งแห่งปี”
.
ซึ่งเพลง “รักนะต้าววาฬ” ล่าสุดได้ 64 ล้านวิวส์ “นุ๊ก ธนดล”ft.”ป๊ายปาย โอริโอ้” คำร้อง-ทำนอง “ศร ราชสีห์”เรียบเรียง “เบสท์ สิงห์มิวสิค”โปรดิวเซอร์ “ณฐพบ ชาเนตร์”(พี่สิงห์)ถือเป็นเพลงเปิดตัวคู่จิ้นและแจ้งเกิดของ “นุ๊ก-ปาย”อย่างแท้จริง
.
ทั้งนี้รางวัล “LUKTHUNG SONG OF THE YEAR เพลงลูกทุ่งแห่งปี” คือ 1 ใน 5 สาขาของรางวัล JOOK Thailand Music Awards 2021 ที่เปิดให้คนเบื้องหลังวงการดนตรี,คนวงการบันเทิง,แฟนเพลงได้โหวต 26 เม.ย.64ถึง 9 พ.ค.64 ที่ผ่านมา
.
ถือเป็นความสำเร็จที่สุดยอด อีกหนึ่งผลงาน ที่ “นุ๊ก-ปาย”ได้ร่วมกันถ่ายทอดออกมาให้แฟนๆได้ฟัง และช่วยสนับสนุนอย่างเหนียวแน่น สมกับที่”นุ๊ก-ปาย”บอก ไม่ใช่รางวัลของทั้งคู่ แต่เป็นรางวัลของพวกเราทุกคน
.
ล่าสุด “นุ๊ก-ปาย” เนื้อหอมมากๆ เดินสายออกรายการทีวี,ออกสื่อคิวแน่นเอี๊ยดทีเดียว
.
“ข่าวลูกทุ่ง” ขอแสดงความยินดีกับความสำเร็จด้วยจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้