HBD "เบ๊อะ" จัดซิงเกิลพิเศษ อินดี้โดนๆ "ของเล่นบังคับ"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  386 จำนวนผู้เข้าชม  | 

HBD "เบ๊อะ" จัดซิงเกิลพิเศษ อินดี้โดนๆ "ของเล่นบังคับ"

ลูกทุ่งสาวเสียงคุณภาพ พื้นเพจ.ปราจีนบุรี "เบ๊อะ มยุรา" ที่ผ่านมาปล่อยซิงเกิล คนมีความหลัง,โสดมั้ยจีบหน่อย,เซียงไว้เป็นแฟน ล่าสุดลุยพลิกโฉม ปังปุริเย่แอบเปรี้ยวแซ่บเบา ๆ
.
ตรงโอกาสคล้ายวันเกิด 31 พ.ค.ครบ 24 ปี “เบ๊อะ”เลยปล่อยซิงเกิลพิเศษ "ของเล่นบังคับ" ฝีมือแต่งของ "เจี๊ยบ นิสา" นักแต่งอินดี้ร้อยล้านวิวส์รุ่นใหม่ มอบเป็นของขวัญตนเองและแฟนเพลง
.
เธอเผยว่า "คือโควิดระลอกนี้รุนแรงมาก ทุกคนมีผลกระทบหมด ตึงเครียด แล้ววันเกิดหนูด้วย อยากให้ของขวัญตัวเอง และให้แฟนๆ ได้ฟังเพลงแก้เครียดบ้าง เป็นที่มาของซิงเกิลพิเศษ กับวันพิเศษ เพื่อคนพิเศษค่ะ”
.
เนื้อหาเพลงนี้พูดถึงอะไร? “ซิงเกิลของเล่นบังคับ แต่งคำร้อง-ทำนองโดยเจี๊ยบ นิสา เรียบเรียง อ.นัท พอใจ เนื้อหาคือผู้หญิงตกในสถานะไม่ชัดเจนเรื่องรัก ผู้ชายเห็นเป็นเพียงของเล่น หุ่นยนต์บังคับ เบื่อแล้วก็ไม่สนใจ
.
“สุดท้ายเราไม่ขอเป็นของเล่นบังคับใคร ไม่รักก็เทค่ะ ดนตรีเป็นอินดี้ร่วมสมัย เสื้อผ้าหน้าผม และเอ็มวีหนูคิดเองอยากได้ประมาณนี้ ถามว่าพลิกลุคมั้ย ไม่ถึงขนาดนั้น อยากทำให้ดูพิเศษ แตกต่างไปจากเดิมบ้าง
.
“แต่คงความเป็นเบ๊อะอยู่ค่ะ แค่เติมแซ่บเล็กน้อย แซ่บมากไม่ได้ เดี๋ยวแม่หนูตาเขียวกว่านี้ (หัวเราะ)ฝากซิงเกิลของเล่นบังคับด้วยนะคะ และขอให้ทุกคนสู้ ๆ จับมือก้าวข้ามผ่านวิกฤตโควิด19 ด้วยกัน ที่สำคัญการ์ดอย่าตก ขอบคุณค่ะ"
.
“น้องเบ๊อะ”พลิกลุคจัดสไตล์อินดี้แซ่บแบบนี้ ไม่ธรรมดาจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้