"อ๊อฟ ศุภณัฐ" ไม่อาย ขับ Grab วันแรกได้ 200

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  380 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"อ๊อฟ ศุภณัฐ" ไม่อาย ขับ Grab วันแรกได้ 200

ยุคนี้ไม่มีใครอายทำกิน หากถนัดมีช่องทางไหนก็ทำไป ล่าสุดลูกทุ่งดัง “อ๊อฟ ศุภณัฐ” หรือฉายาเจ้ากระรอกน้อย หวานใจ “ธัญญ่า อาร์สยาม” ผันตัวมาทำเกร็บฟู้ดมอเตอร์ไซค์รับ-ส่งของ
.
วันแรกมีรายได้ 200 กว่าบาท เจ้าตัวบอกไม่ท้อ ไม่อายขอทำตัว แม้ช่วงแรกยุ่งยากลำบาก ต่อไปอาจจะดีขึ้น
.
“อ๊อฟ”เผยว่า “ผมตัดสินใจหารายได้เสริมครับ เป็นอาชีพใหม่ เคยคิดเอาไว้ทำอะไรก็ได้ ถ้าเป็นการบริการ คนได้ความสุขไปฟิวส์เดียวกับร้องเพลง ตอนนี้วิกฤติ ก็พลิกเป็นโอกาส
.
“อย่างนี้อ๊อฟโดนแม่บ่นทุกวัน นอนตื่นสายไม่ได้นะ ผมเลยตื่นจากความคิดเดิมๆ เพลงก็ร้องไม่ได้ ละครไม่ได้ถ่าย เราก็มีมอเตอร์ไซค์ มีรถ เลยมาขับแกร็บดีกว่า
.
“แต่สมัครยากนะ บางที่รอนาน 3 อาทิตย์เลย แต่ที่ผมทำ 3 วันก็โทรมาให้ขับได้เลย ความอายไม่มีแล้ว มีบิ๊กไบค์ส่งเดลิเวอรี่เลย เปิดรับบริการวันแรก 27 พ.ค.ครับ
.
“ครึ่งวันแรก ไม่มีงาน ผมมือใหม่ งานจะเข้ารุ่นใหญ่มากกว่า ช่วงบ่ายเริ่มมีงาน ผมไม่เข้าใจต้องถามเจ้าของร้านว่า บิลในมือถือจ่ายเงินหรือยัง
งานแรกผมได้ 71 บาท แต่ภูมิใจนะ
.
“ไปส่งก๋วยเตี๋ยว 4 ถุง งานที่ 2 ส่งส้มตำ ข้าวมันไก่งาน 3 ประทับใจมาก
เขาฝากให้ซื้อเค้กในซุเปอร์มาเก็ต และเอาไปส่งเซอร์ไพรส์วันเกิดเพื่อน พอเอาไปให้เจ้าของวันเกิดก็ประทับใจ อารมณ์เหมือนในหนัง
.
“ผมเขียนแชทกับลูกค้า จะให้อวยพรด้วยไหม เขาบอกดีเลยค่ะ พอไปถึงที่คือเซอร์ไพรส์ สุขสันต์วัดเกิดนะครับ” ธัญญ่า หวานใจว่าอย่างไรบ้าง? “ธัญญ่าไม่ให้ทำ มันอันตราย บอกไม่ต้องห่วง มีสติ มีทักษะที่ดีขี่มอเตอร์ไซค์ฯ
.
“เมื่อก่อนขับทริปเที่ยว หมดเงินเป็นหมื่น ยังทำได้ ตอนนี้ทำแบบนี้มีสาระวันเดียวขับ4 เที่ยวได้ 200 กว่าๆเติมน้ำไป 300 บาท ผมทำต่อระดับนี้แล้วอึดพอครับ”
.
นี่แหละพลิกวิกฤติเป็นโอกาส ขนาดแท้ อาชีพสุจริตไม่ต้องอาย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้