ชุ่มชื่นใจ "นัน - แม่" ช่วยกันปลูกอะโวคาโด 100 ต้น

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  334 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ชุ่มชื่นใจ "นัน - แม่" ช่วยกันปลูกอะโวคาโด 100 ต้น

ขยันทำสิ่งดีๆอย่างต่อเนื่อง ให้แม่ๆแฟนคลับได้ชื่มชมจริงๆ ล่าสุด “นัน อนันต์”ลุยซื้อต้นกล้าอะโวคาโด ผลไม้ยอดฮิตสรรพคุณนานัปประการ ประมาณ 100 ต้นลงปลูกเป็นสวนในพื้นที่รอบบ้านที่ จ.ตาก
.
และมีชอทน่ารัก อบอุ่นที่แม่แกะโพ ได้มาช่วยปลูกกับลูก “นัน” ต้นแรกของสวน เป็นฤกษ์ดียามดี ต้นไม้จะได้เติบโตงอกงามให้ผลผลิตเร็วๆ
.
“นัน”โพสต์ว่า “เราจะปลูกอโวคาโด้ด้วยกัน ขอบคุณทุกๆกำลังใจและทุกความเป็นห่วงนะครับ ชีวิตผมจะอยู่ในตรงไหนผมก็อยากทำเหมือนเดิม เหมือนที่เคยทำมาแต่เด็ก
.
“ทุกอย่างก็คืองาน สลับร้องสลับทำกันไปมีความสุขดีครับ
ไว้มากินอโวคาโด้กัน ถ้ามันไม่ตายนะ”
.
ซึ่งมีแม่ๆแฟนคลับท่านหนึ่งเห็นภาพนี้แล้ว ถึงกับเมนท์ชื่นชมว่า “ต้นนี้เป็นต้นแรกที่แม่แกะโพมาช่วยปลูกให้เป็นปฐมฤกษ์ ที่พิเศษที่สุด สองมือแม่และลูกชายเจ้าของสวนอะโวคาโด้ ช่วยกันประเดิมปลูก
.
“ขอให้มีลูกดกๆๆแน่นนอน รวมทั้งปลูกเจริญๆๆขึ้นทุกๆๆต้น เพราะว่าสวนนี้ได้รับแรงเชียร์ แรงใจส่งมามากมายล้นหลาม แม่ๆๆอยากให้น้องนัน หมั่นออกมา อัพเดทพูดคุย ส่งข่าวให้แม่ชมบ่อยๆๆนะครับ
.
“ขอให้สวนนี้ปลูกขึ้นทุกต้นโตไว้ๆๆ ให้สมกับที่น้องนันเจ้าของสวนทุ่มเทยอมเหนื่อย ทั้งแรงกาย แรงใจ ลูกนันครับ อดทนสู้ๆๆฯลฯ”
.
ช่วงนี้เข้าหน้าฝน แม่ๆรอดูสวนอะโวคาโดของ “นัน”เติบโต ออกผลเร็วๆจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้