"เบียร์" ยิ้ม หมอลำเพลงแรก ติดชาร์ท "90 ลูกทุ่งรักไทย"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  507 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เบียร์" ยิ้ม หมอลำเพลงแรก ติดชาร์ท "90 ลูกทุ่งรักไทย"

ลูกทุ่งหนุ่มหล่อ เสียงมาตรฐานสูง”เบียร์ พร้อมพงษ์” ค่ายแกรมมี่โกลด์ สุดปลื้มซิงเกิล “เจ็บกว่านี้กะแม่นตาย” หมอลำเพลงแรกที่ตนทำเองในนาม ม่วนซื่น สตูดิโอ ได้เสียงตอบรับจากแฟนๆอย่างดี
.
ล่าสุดติด 10 อันดับเพลงฮิตคลื่น “90 ลูกทุ่งรักไทย” เรียบร้อยแล้ว “เบียร์”เผยความรู้สึก และขอบคุณทุกกำลังใจว่า
.
“ผมต้องขอบคุณคลื่น 90 ลูกทุ่งรักไทย ให้โอกาสหมอลำเพลงแรกในชีวิตของเบียร์ เข้าไปติดชาร์ท 90 ขอบคุณแฟนๆที่ช่วยกันฟัง ช่วยกันขอให้กำลังใจกันมา
.
“ไม่ว่าเพลงอะไรของเบียร์ ออกไป แฟนๆก็ให้การตอบรับอย่างดี ขอบคุณสื่อทุกๆท่าน ทั้งโซเชี่ยล วิทยุ ทีวีคอยถามไถ่ข่าวคราวของเบียร์ ให้แฟนๆได้รับรู้กัน” เพลงนี้เบียร์ทำเองทุกขั้นตอน?
.
“บอกเลยครับ เพลงนี้เบียร์ทำเอง ตั้งแต่เลือกเพลง คือมีโอกาสทักเฟซไปหาอ.อำไพ มณีวงศ์ ที่ท่านแต่งเพลงหมอลำให้พี่มนต์แคน แก่นคูน ก็ได้มีโอกาสพูดคุยและบอกให้อาจารย์ แต่งหมอลำให้สักเพลง
.
“ซึ่งอาจารย์ก็แต่งให้ ก็เป็นเพลงนี้ เจ็บกว่านี้กะแม่นตาย และเป็นเพลงแรกที่ขออนุญาตทางผู้ใหญ่ทำ ผมทำเองกับมือเลย เลือกห้องอัดเอง ทำโปรโมทเอง ทำเอ็มวีเอง ถ่ายเอง ก็ฝากแฟนๆติดตามผลงานผมต่อไปนะครับ ขอบคุณครับ”
.
เรียกว่า “เบียร์” พัฒนาฝีมือตัวเองได้รวดเร็วมากๆ ทำเพลงกับแกรมมี่โกลด์ ก็ดัง ทำเองก็ดีอีกต่างหาก FCกดไลค์รัวๆด่วน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้