"ข้าวทิพย์" ขอโชว์เฟี้ยบ เล่นสเก็ตบอร์ดครั้งแรก

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  348 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ข้าวทิพย์" ขอโชว์เฟี้ยบ เล่นสเก็ตบอร์ดครั้งแรก

อินเทรนด์สุดๆ “ข้าวทิพย์ ธิดาดิน” ลูกทุ่งสายน่ารัก เรียบร้อยค่ายแกรมมี่โกลด์ ช่วงโควิด นอกจากอยู่บ้านขายผ้าไหมไทยออนไลน์แล้ว พอมีเวลายังออกกำลัง ฝึกเล่น เซิร์ฟสเก็ตอีกด้วย ลีลาไม่เบาทีเดียว
.
งานนี้เล่นยากแค่ไหน เธอเผยว่า “เล่นยากมากๆค่ะ เป็นครั้งแรกที่ข้าวทิพย์ ได้มีโอกาสเล่น เซิร์ฟสเก็ต จะคล้ายๆสเก็ตบอร์ดค่ะ แต่เซิร์ฟสเก็ตจะแผ่นหนาและหนักกว่า
.
“ข้าวทิพย์เห็นเพื่อนๆเล่นกัน น่าจะสนุก และยังได้ออกกำลังกายด้วยและต้องใช้ในการถ่ายงานด้วย เลยซื้อมาฝึกค่ะ” ตอนนี้เล่นเป็นหรือยัง? “ถือว่ายังไม่เป็น พอวิ่งทางตรง และขึ้นเซิร์ฟสเก็ต ได้ เลี้ยวยังไม่ได้เลย”
.
กีฬานี้ให้ประโยชน์อย่างไร? “มีประโยชน์ กับร่างกายมากเลยค่ะ ข้าวทิพย์รู้สึกว่า มันต้องใช้สมาธิ และทุกส่วนของร่างกายได้เคลื่อนไปพร้อมๆกัน” เคยล้มเจ็บไหม?
.
“ยังไม่เคยล้ม ข้าวทิพย์กลัวล้มมากๆ ต้องระวังมากเลย เพราะเวลาล้ม ข้าวทิพย์จะเจ็บนาน และช้ำเร็วมากๆ ถ้ารู้สึกว่าจะล้ม จะรีบกระโดดลงจากเซิร์ฟสเก็ตทันที
.
“จริงๆ อุบัติเหตุเป็นเรื่องปกติ สำหรับคนที่เริ่มฝึก แต่จะคิดตลอด ระวังมากๆ ถ้าเกิดล้ม ขอให้เจ็บน้อยที่สุด เพราะต้องเตรียมตัวทำงานต่างๆ ที่รออยู่ ทั้ง ละคร รีวิว สินค้า ใส่ชุดผ้าไทย ขายออนไลน์ ถ้าจะเจ็บก็ให้น้อยที่สุด
เพื่องานเรา
.
“อีกอย่างแฟนๆยังเป็นห่วงด้วย ก็เลยดูแลตัวเอง และ เซฟตัวเองมากๆเลยซื้ออุปกรณ์เซฟตัวเอง มาใส่ด้วย เพื่อความปลอดภัยค่ะ”
.
FCคนไหนสนใจ อยากจะเล่นเป็นแบบ “ข้าวทิพย์” ก็หาซื้อมาฝึกกันได้จ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้