"เต๋า" ปลื้ม คอละครชม บท "ยอด" น้ำตาสั่งได้

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  392 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เต๋า" ปลื้ม คอละครชม บท "ยอด" น้ำตาสั่งได้

“เต๋า ภูศิลป์” สุดปลื้มที่แฟนๆชอบเนื้อหา บรรยากาศ โลเกชั่นละครรอมคอม “มนต์รักหนองผักกะแยง”ทางช่อง 3 ที่เจ้าตัวรับบท “ยอด” เพื่อนของ พระเอก “เขียว” (ณเดชน์ คูกิมิยะ) และ “ครูริช” (แดนนี่ ลูเซียโน่) ฝรั่งหัวใจอีสาน
.
ซึ่งละครเรื่องนี้นอกจากจะมีเนื้อหาเกี่ยวกับความรัก ที่ “ยอด”กับ”เขียว”โดนแฟนเทแล้ว ยังมีวิถีชีวิตที่เรียบง่าย อาชีพ ประเพณี วัฒนธรรมอีสานเข้ามาเพิ่มอรรถรสได้อย่างเต็มอิ่ม
.
ไม่เท่านั้นยังมีบทเพลงอมตะ “อีสานบ้านของเฮา” ในเวอร์ชั่นร้องหมู่ของนักแสดงนำละครเรื่องนี้ให้ได้ยินจนติดหู มีเสน่ห์ชวนนั่งเฝ้าหน้าจอมากๆ ที่แน่ๆ “เต๋า ภูศิลป์” ได้รับคำชมว่า “น้ำตาสั่งได้” ตอนถูกเมียทิ้งอีกต่างหาก
.
“เต๋า”เผยว่า “ดีใจมากๆ ที่เรตติ้งดี ยอด เขียว ครูริช จริงๆตอนถ่ายทำร้อนมาก ใช้เวลาถ่ายทำนานมาก ดีใจเห็นคอมเมนท์ในยูทป แฟนเพจ มีคนชมเยอะ มีคนติดตามผมเยอะขึ้น ก็ดีใจมากๆ
“และศุกร์ เสาร์ อาทิตย์นี้จะเป็นฉากชื่นชมผลผลิตจากการปลูกต้นแตงกวา ของเขียวที่จะต้องผ่านด่านชมพู่นางเอกให้ได้ อาทิตย์นี้มีเพลงพิเศษ จาก พี่ณเดชน์ และของเต๋าด้วยครับ”
.
มีแฟนๆชม “เต๋า” น้ำตาสั่งได้ ตอนโดนเมียทิ้งไป? “ก็ดีใจมากๆๆครับที่คนชอบ คือจริงๆก่อนหน้านี้ผมจะมีกำแพงกับฉากร้องไห้มาก แต่พอได้ปลดล็อคความรู้สึกตัวเองแล้ว มันเลยทำให้เราร้องไห้ได้ง่ายขึ้น
.
“เทคนิคเรียกน้ำตาคือ ผมจะอินไปกับตัวละคร และบทบาทที่เราได้รับครับ น้ำตาจะไหลออกมาเอง”
.
เอ้า!วีคนี้มีชอทเด็ดๆ สนุกสนานๆ และฟังเพลงพิเศษจาก”เต๋า”และ”ณเดชน์”แน่นอนจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้