"เอกชัย" แนะเทคนิคสู่แชมป์ "น้องต้องเอาชนะใจคนฟัง"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  318 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เอกชัย" แนะเทคนิคสู่แชมป์ "น้องต้องเอาชนะใจคนฟัง"

กลับมาออนแอร์ต่อ “ลูกทุ่งไอดอล” วีคนี้แข่งรอบท้าชิง เป็นคิวของผู้ที่มีคะแนนอยู่ลำดับที่ 6 ในทีม จ๊ะ นงผณี , แซ็ค ชุมแพ , ลำไย ไหทองคำ , เต๊ะ ตระกูลตอ ต้องท้าชิงผู้เข้าแข่งขันลำดับคะแนน 1-4 ในทีมเดียวกัน
.
มาฟาดฟัน เชือดเฉือนด้วยลูกคอพลังเสียง ก้าวเข้าสู่รอบต่อไป สู่เส้นทางที่จะมีโอกาสได้เป็นแชมป์ลูกทุ่งไอดอลคนที่ 4 ของเมืองไทย
.
งานนี้กรรมการทั้ง 3 คน เอกชัย ศรีวิชัย,หนึ่ง จักรวาล,เป็กกี้ ศรีธัญญา ได้เห็นลีลาและความสามารถที่โดดเด่นสำเนียงที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้คนฟังมีความรู้สึกร่วมไปกับเพลง
.
“เอกชัย”แนะเนคนิคน้องๆว่า “การที่จะเป็นนักร้องลูกทุ่งอินดี้ที่ดี ต้องลบคำสบประมาท เปลี่ยนเป็นแรงกระตุ้นที่ดีให้ได้ ด้วยความสามารถของตัวเราเองจะคอยพัฒนายิ่งขึ้น ให้ทุกคนยอมรับ
.
“เพื่อเป็นนักร้องที่ดีให้ได้ ผมคิดว่าความพยายามและความมั่นใจในตัวเองเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ต้องรู้จักทำการบ้านเยอะๆ แม้ว่าเพลงที่ต้องร้องอาจจะไม่ถนัด ถ้าเตรียมมาพร้อม ร้องให้ชนะใจคนฟัง คิดว่าทุกคนสามารถชนะได้แน่นอน”
.
ลุ้นว่าใครจะมีเสียงโดนใจกรรมการ จนผ่านเข้ารอบต่อไปได้ ชม “ลูกทุ่งไอดอล”เสาร์ 29 พ.ค.2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้