HBD "ฟอร์ม" ล้างเท้าแม่ FC ถอยป้ายแดง 1.4 ล. ให้

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  2939 จำนวนผู้เข้าชม  | 

HBD "ฟอร์ม" ล้างเท้าแม่ FC ถอยป้ายแดง 1.4 ล. ให้

วันเกิดครบ 21 ปีนี้ (23 พ.ค.64)ลูกทุ่งวัยรุ่นมาแรง“ฟอร์ม ชลพิพรรธน์”ค่ายยุ้งข้าวฯเรียกว่ามีความสุขมากๆ แม้อยู่ในช่วงโควิด แต่ก็อิ่มบุญอิ่มใจสุดๆ เพราะ “ฟอร์ม” ได้ไปทำบุญถวายภัตตาหารเพลภิกษุสงฆ์ ที่วัดไผ่โรงวัว
.
ได้ล้างเท้า ไหว้ขอพรคุณแม่ “กุหลาบ”พร้อมน้องชาย “โฟล์ค ณัฐกรณ์” ไม่เท่านั้น “ฟอร์ม” ยังมอบสร้อยข้อมือเลสทอง ,โฉนดที่ดินบ้านสวน 2 ไร่ที่จ.นนทบุรีให้แม่ด้วย
.
ที่แน่ๆของขวัญชิ้นใหญ่ที่ “ฟอร์ม”ได้รับปีนี้ ไม่พ้นเก๋งป้ายแดง ฮอนด้าCiVic FK ตัวท็อปราคา 1.4 ล้านบาท ที่แม่ๆหลายสายทั้งต่างประเทศ,สายบ้านกลาง,สายบ้านจอมตื้อ,สายบ้านรักฟอร์มช่วยๆกันสมทบ ซื้อให้เป็นของขวัญปีนี้
.
ซึ่ง “ฟอร์ม”เผยว่า “ปีนี้ไปทำบุญวัดไผ่โรงวัว กราบพระพุทธโคดมองค์ดำ เพราะพ่อเคยบอกว่าอยากได้ลูกชาย เลยมาขอที่วัดนี้จนสำเร็จ ปีนี้ทำบุญตามสมควร เพราะโควิด ปีที่แล้วทำบุญ 21 วัดตามอายุ ปีนี้ไม่ค่อยสะดวกครัรบ” แม่ๆถอยป้ายแดงให้เลย?
.
“จริงๆแม่ๆจะให้รถตั้งแต่ได้แชมป์ไมค์ 8 แต่ผมมีกระบะอยู่แล้ว เกรงใจแม่ๆ จนวันเกิดปีนี้เลยเป็นโอกาสที่แม่ๆช่วยกันสมทบซื้อให้ อีกอย่างเก๋งของผมก็เบรกไม่ค่อยดี เคยขับลงห้างกับผจก.เจ๊หน่อง หวิดชนแล้ว ยังดีที่มีสติรอดมาได้ครับ
.
“ส่วนที่ดิน 2 ไร่และบ้านสวนใช้ชื่อว่า บ้านนี้มีฟอร์ม แม่ๆจะให้ฟรีๆ ผมไม่ขอรับ แต่ขอซื้อต่อในราคาที่ท่านเมตตา อีกอย่างโควิดผมก็ไม่มีงานเลย ค่าใช้จ่ายมีเหมือนเดิมครับ
.
“แม่ๆเหมือนคนในครอบครัวผมเลย ทุกวันนี้อยู่ได้เพราะแม่ๆทุกท่านให้ความเมตตา ตอนนี้ไม่มีงานเลย แม่ๆอยู่ซับพอร์ตตั้งแต่ผมได้แชมป์ไมค์ทองคำ 8 นี่ก็2 ปีแล้ว ทุกคนก็ยังอยู่ ผมจะพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆในทุกด้าน เพื่อให้แม่ๆภูมิใจในตัวเราครับ”
.
ไม่เท่านั้น “ฟอร์ม”ยังโพสต์ขอบคุณแม่ๆว่า “ขอบคุณทุกคำอวยพรนะครับแม่ๆวันเกิดปีนี้ของขวัญที่หนูอยากได้มากที่สุดคือ อยากให้แม่ๆบ้านนี้มีฟอร์มทุกคนอยู่เป็นครอบครัวกันแบบนี้มีปัญหาอะไร
.
“ก็อยากให้แม่ๆทุกคนคุยกัน ชีวิตหนูและครอบครัวของหนูอยู่ได้เพราะแม่ทุกคน ขอบคุณตลอดระยะเวลาที่อยู่ด้วยกันมา ขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่มอบให้ลูกชายคนนี้
.
“และขอบคุณที่ทำให้ตัวหนูมีทุกวันนี้ ทุกสิ่งทุกอย่างเกิดจากความมีเมตตาของแม่ๆทุกคน และแม่ทุกคนเปรียบเสมือนกำลังใจที่ทำให้หนูพัฒนาตัวเองต่อไป และสัญญาว่าจะทำให้แม่ๆทุกคนภูมิใจในตัวลูกคนนี้ให้ได้นะครับ หนูรัก(บ้านนี้มีฟอร์ม)”
.
เรียกว่าวันเกิดปีนี้ “ฟอร์ม” มีความสุขอิ่มบุญ อิ่มใจสุดๆไปเลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้