"ลูก" คือของขวัญที่ดีที่สุด "กิ๊ก" คลอด "น้องอาร์เธอร์"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  624 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ลูก" คือของขวัญที่ดีที่สุด "กิ๊ก" คลอด "น้องอาร์เธอร์"

เพื่อนๆพี่น้อง วงการลูกทุ่งอินดี้และวงการฟุตบอลแห่ยินดี หมอลำสาว “กิ๊ก รุ่งนภา” ผ่าคลอดลูกชายคนแรกแล้ว เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (24 พ.ค.64)ที่รพ.ปริ๊นส์ อุบลราชธานี โดยมีสามีนักฟุตบอลไทยลีก “เฟิร์ส นุกูลกิจ” ดูแลให้กำลังใจตลอดการคลอด
.
โดยพ่อแม่ป้ายแดง ตั้งชื่อลูกว่า “น้องอาเธอร์” น้ำหนัก 2,995 กรัม น่ารักน่าหยิกมากๆ “กิ๊ก”โพสต์รูปพร้อมหน้าพ่อแม่ลูก แคปชั่นว่า
.
“ลูกชายพ่อมาแล้ววว สุขสันต์วันเกิดนะครับ “น้องอาร์เธอร์” น้ำหนัก2,995 ครับผม #240564 #ของขวัญที่ดีที่สุดในวันครบรอบของพ่อกับแม่เลยครับลูก การรอคอยที่แสนพิเศษ วันนี้เราได้เจอกันแล้ว ที่สุดของหัวใจ ดวงใจของพ่อ#รัก”
.
และ “กิ๊ก” ได้โพสต์คลิปลงTikTok บอกว่า “วินาทีแรกที่ได้ยินเสียง ทำให้ชีวิตนี้เปลี่ยนไปทันใด รักอาร์เธอร์นะค้าบลูก วันนี้ได้เจอกันสักทีนะลูกนะ วันที่แม่จ๋ากับพ่อจ๋ารอคอย วันนี้มาถึงแล้ว รักลูกที่สุดเลยนะค้าบน้องอาร์เธอร์”
.
ต่อมา "กิีก"ได้โพสต์รายละเอียดว่า"สุขสันต์วันเกิดค้าบลูก แล้ววันนี้ก็มาถึง ลูกชายคนแรกของพ่อจ๋ากับแม่จ๋า
สวัสดีค้าบ ผมชื่อน้องอาร์เธอร์ เด็กชายอาบิเกล ครุฑใหญ่ ลูกครึ่งใต้กับอิสาน โฉมหน้าก็จะประมาณนี้ค้าบ
.
"เกิดวันจันทร์ ที่24 พฤษภาคม 2564 เวลา 06.18น. น้ำหนักแรกเกิด 2,995 คลอดตอนอายุครรภ์ 37week+6day ด้วยวิธีผ่าคลอด อาร์เธอร์ = แข็งแกร่ง
อาบิเกล= ความปลาบปลื้มของผู้เป็นบิดามารดา ครุฑใหญ่ =ผู้มีพละกำลัง,ทรงพลัง
.
"ขอบคุณที่รักเเละเอ็นดูน้องอาร์เธอร์นะค้าบ น้องเกิดจากการทำICSI(เด็กหลอดแก้ว) กว่าจะมีน้องไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะลูก มีวันนี้ได้พ่อกับแม่สุขใจเหลือเกิน ขอบคุณคุณหมอพูลเกียรติ ปัญญามิตร จาก Prime fertility clinic ทีมแพทย์และนักวิทยาศาสตร์ผู้เชี่ยวชาญผู้สร้างและดูแลน้องอาร์เธอร์ด้วยความรักความใส่ใจเสมอมา
.
"ขอบคุณอาจารย์หมอทวีชัย จำรัสธนสาร ผู้ทำคลอดน้องอาร์เธอร์ขอบคุณทางโรงพยาบาลพริ๊นซ์อุบลราชธานี ทีมแพทย์และพยาบาลที่ดูแล ใส่ใจ ให้ความสะดวกสบาย ความอุ่นใจตลอดทั้งก่อนเข้าผ่าคลอดและหลังผ่าคลอด
.
"ขอขอบคุณทุกท่านที่ส่งความห่วงใยด้วยดีเสมอ ถามข่าวและคอยติดตามมาโดยตลอด ขอบคุณจากหัวใจค่ะ"
.
ทั้งนี้ “กิ๊ก”กับสามี”เฟิร์ส” เข้าพิธีวิวาห์เมื่อเดือนพ.ค.ปี 2562 ที่จ.อุบลราชธานี ทั้งคู่ตั้งใจมีลูกตามวิธีธรรมชาติ พยายามหลายครั้งแต่ไม่สำเร็จ เลยตัดสินใจทำเด็กหลอดแก้ว ซึ่งต้องอดทน พยายาม หลายต่อหลายครั้ง จนสำเร็จวันนี้ “น้องอาร์เธอร์”ลืมตามาดูโลก เป็นของขวัญที่ดีที่สุดของ “แม่กิ๊ก-พ่อเฟิร์ส”แล้ว
.
“ข่าวลูกทุ่ง”ขอแสดงความยินดีด้วยจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้