"ลาดา" รอวันโควิดซา เล็งทำครีมบำรุงผิวขาย

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  411 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ลาดา" รอวันโควิดซา เล็งทำครีมบำรุงผิวขาย

สวยเซ็กซี่ เสียงดี เล่นละครก็เก่ง แต่ช่วงนี้ “ลาดา อาร์สยาม”ลูกสาว “บุญโทน คนหนุ่ม” ยังพักผ่อนอยู่บ้าน คิดทำธุรกิจใหม่ไว้ลุยช่วงโควิดหาย ยังดีที่ละครปิดกล้องหมดแล้ว
.
“ลาดา”เผยว่า “ตอนนี้งานหยุดทุกอย่างเลยค่ะ ก่อนหน้านี้คอนเสิร์ตไม่ค่อยมีอยู่แล้ว น้อยลง ละคร 2 เรื่องถ่ายจบพอดี ก่อนล็อคดาวน์ รอออนแอร์ ก็มีเรื่องเวราอาฆาตกับกระสือลำซิ่ง ช่อง8 น่าจะออนแอร์ปลายปีนี้เลย”
.
เห็นบอกว่ากำลังจะทำธุรกิจส่วนตัว? “ใช่ค่ะ ธุรกิจเป็นครีมบำรุงผิว ตอนนี้อยู่ช่วงทดลองอยู่ห้องแลป เป็นธุรกิจของลาดาเอง ส่วนพ่ออยู่ตอนนี้อยู่ตจว. ก็จะทำแบรนด์บำรุงเส้นผมขายเหมือนกัน”
.
ตอนนี้เห็นโพสต์รูปสวยเซ็กซี่ลงเฟซเรื่อยๆ? “ใช่ค่ะ ทำสีผมบรอนท์เทา แต่มีบางคนก็ทักสีผมไม่สวยเลย ชอบสีดำมากกว่า หนูไม่สามารถทำให้ทุกคนชอบได้ ช่วงไม่ได้ทำงานก็พัก จะทำสวยอย่างไรก็ทำได้ช่วงนี้
.
“จริงๆหนูมีแพลนทำเลสิก จองคิวทำอาทิตย์หน้า สายตาสั้นมากๆ -850 ปกติใส่คอนแทคเลนส์ทำงาน ก็เป็นอุปสรรคกับละคร เวลาร้องไห้ เพ่งมากๆ คอนเทคเด้งออกมาเลย กระพริบตาถี่ๆก็มีปัญหา”
.
แล้วซิงเกิลใหม่เมื่อไหร่ได้ฟัง? “ซิงเกิลปลายเดือนหน้าค่ะ โปรเจคพิเศษทางค่าย 2021 ยังยากร้อง หนูปล่อยคนสุดท้าย เพลง ที่หนึ่งไม่ไหว ของวงไอน้ำ แต่ร้องเวอร์ชั่นของเราเอง มีท่อนแร็พเข้าไปด้วยค่ะ
.
“ฝากด้วยนะค่ะ ช่องทางติดตามลาดา ทางแฟนเพจ ลาลา อาร์สยาม ไอจี lada_rsiamขอบคุณมากๆค่ะ”
..
สวยเก่งและขยันแบบนี้ FC เทใจให้ทั้ง 4 ห้องไปเลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้