แห่อุดหนุน "ป๊อด ชัยชนะ" ขายล็อตเตอรี่งวด 1 มิ.ย.64

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  485 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แห่อุดหนุน "ป๊อด ชัยชนะ" ขายล็อตเตอรี่งวด 1 มิ.ย.64

ยุคนี้อยู่เฉยๆคงจะไม่ดีแน่ๆ ทุกคนต้องปรับตัว ล่าสุด “ป๊อด ชัยชนะ” ลูกทุ่งเสียงกังวาน ค่ายซองเดอฯ ก็สู้ทุกเม็ด ล่าสุดผุดไอเดียทำกิน รับล็อตเตอรี่มาขายออนไลน์ FCแห่อุดหนุนใกล้จะหมดแล้ว
.
“ป๊อด” เผยว่า “จริงๆ มันไม่มีอะไรทำนะครับ หาค่ากับข้าวดีกว่า รายได้มีเข้ามาเล็กน้อย ดีกว่าจ่ายอย่างเดียว แต่คงไม่ได้ขายหลายๆงวด 1-2 งวดก็พักอาจจะพักก่อน”
.
ยากไหมขายล็อตเตอรี่ออนไลน์? “ยากครับ ผมตอบแชทคนเดียวเหนื่อยมาก เอาง่ายๆFCก็ช่วยกันอุดหนุนเยอะนะ บางคนไม่สนใจเลข อยากช่วยมากกว่า
.
“ผมลงทุนไป 3 หมื่น ซื้อแล้วคืนไม่ได้ เราต้องเสี่ยงเอง ถูกก็ได้ ไม่่ถูกเราก็ไม่ได้ ส่วนกำไร แล้วแต่รับมาขนาดไหน บางเจ้ารับ 86-87 บาท คือซื้อต่อมาอีก รับมาหลายต่อ
.
“กำไรใบละก็ไม่เยอะ ถ้าผมขายหมดก็ได้อยู่ ผมรับมา 400 ใบขายไปครึ่งแล้ว ยังตอบแชทไม่หมด ถ้าใครถูกที่ 1 ผมไปส่งเอง ไม่โกงแน่ เราบริสุทธิ์ใจอยู่แล้ว เพราะบางคนไม่รู้จักเราแต่ก็ซื้อกับเรา”
.
วิธีซื้อ-ขายทำอย่างไร? “บางคนซื้อเกือบ 50 ใบ บางคนอยู่เมืองนอก บางทีแม่ๆก็ซื้อ แต่โอนค่าขนมให้ด้วย วิธีส่งอย่างนี้ จะส่งไปรษณีย์ให้เลย หรือบางคนบอกถ้าถูกเลข 2 ตัว 3ตัว ให้ผมไปขึ้นเงินเอง แล้วโอนเงินผ่านบัญชีให้เขา
.
“เราก็ถ่ายรูปล็อตเตอรี่ที่ซื้อไปให้พี่ๆ เอาชื่อเขียนชื่อติดใบนั้นเลย
แม็กไว้พี่คนนี้ซื้อเลขนี้ โอนแล้วก็เขียนไว้ ถ้าส่งไปรษณีย์ก็บวกนิดหน่อย ไม่มีพลาดครับ ผมถ่ายรูปมีชื่อกำกับไว้หมด ขอบคุณFC แม่ๆทุกคนที่อุดหนุนนะครับ”
.
ขยันทำกิน หาช่องทางทำเงินในยุคยากลำบากแบบนี้ ต้องชื่นชม “ป๊อด”จริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้