"แป้ง มิตรชัย" โชว์ลูกทุ่งแท้ "ปักป้ายขายที่" คุณปู่แต่งให้

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  931 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"แป้ง มิตรชัย" โชว์ลูกทุ่งแท้ "ปักป้ายขายที่" คุณปู่แต่งให้

“แป้ง มิตรชัย” ลูกสาว “เอ ไชยา มิตรชัย” หลังปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิต “ไว้เชิง”แนวดนตรีกึ่งๆโซล อาร์แอนด์บี นีโอโซให้แฟนๆได้ประเดิมแล้ว ล่าสุด “แป้ง”เตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่ พร้อมMV “ปักป้ายขายที่”
.
เป็นแนวเพลงลูกทุ่งแท้ ที่คุณปู่ “สมศักดิ์ ใจกว้าง” พ่อของ “ไชยา มิตรชัย”ประพันธ์เนื้อร้อง ฝึกฝนการร้อง แถมควบคุมการอัดเสียงอีกด้วย
.
เรียกว่าครอบครัว“มิตรชัย” ล้วนมีคนที่มีความสามารถด้านการร้อง การแสดงลิเกหลายคน ซึ่ง “แป้ง มิตรชัย” เป็นลูกไม้หล่นใต้ต้นคนหนึ่งของครอบครัว
.
“แป้ง”เผยว่า “เพลง ปักป้ายขายที่ คุณปู่ของแป้งประพันธ์ขึ้น ได้แนวคิดมาจาก สถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ที่คนไทยก็ได้รับผลกระทบอย่างหนัก เหมือนหลายๆประเทศ
.
“ปู่บอกว่านั่งรถไปที่ไหนๆ ก็เห็นเรื่องเศร้า มีแต่คนปักป้ายขายที่เต็มไปหมด เป็นที่มาของชื่อเพลง แป้งคิดว่าเพลงนี้คือ บอกเล่าความรู้สึกส่วนตัว ที่สะท้อนสังคม แต่มาในแง่ความบันเทิง
.
“แป้งทำงานร่วมกับปู่ ได้เรียนรู้เทคนิคต่างๆ ไม่ง่ายเลยค่ะ ด้วยเนื้อร้องและทำนอง จะยากคือร้องให้ตรงอักขระภาษาชัดเจน มีลูกเอื้อนลูกหยอด กับงานกับปู่คือสนุกมาก ตั้งใจอยากให้ออกมาดีที่สุดค่ะ
.
“ชวนน้องๆรุ่นใหม่ หันมาฟังเพลงลูกทุ่งไทยกันดู เพราะความเป็นไทยอยู่ใกล้แค่นี้เอง หวังว่าหลายๆคนจะชอบ อยากให้ติดตามกันค่ะ เอ็มวีตัวเต็ม เพลง “ปักป้ายขายที่”จะปล่อย 25 พ.ค.นี้ 09.00น. ทางช่อง YouTube :ไชยา มิตรชัย Chaiya Mitchai ฝากด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ”
.
ทั้งสวยและเก่ง เล่นละครก็ดี ร้องเพลงก็ปัง กดไลค์ให้ “น้องแป้ง”รัวๆจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้