"บิ๊กเลิฟ" ปั้นสายน้อยแสนซน "น้องฟางข้าว" ซิงเกิล "ฮักโยก"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  440 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"บิ๊กเลิฟ" ปั้นสายน้อยแสนซน "น้องฟางข้าว" ซิงเกิล "ฮักโยก"

“ตั้ม สามารถ” บิ๊กบอสค่าย Big Love Music เห็นแววศิลปินสาวน้อยวัยแสบ ออร่าพุ่งเข้าตา “ฟางข้าว จ้าวยุทธจักร” จากเวทีประกวด “ชุมทางดาวทอง” ช่อง 7 เลยดึงตัวเข้าสังกัด ปล่อยซิงเกิลแรก “ฮักโยก” ทันที
.
“ตั้ม สามารถ”เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า “น้องฟางข้าวอายุ 12 ขึ้น ป.6 ปีนี้ เกิดที่จ.มหาสารคาม แต่ไปโตที่ จ.จันทบุรี ผมเห็นแววตา ออร่าในรอยยิ้ม คือหน้าสว่างมากๆ สมควรจะต้องมีผลงาน ไต่เต้าความดังได้แล้ว
.
“เลยพาเข้าสังกัด ทำซิงเกิลแรก ฮักโยกให้ครับ ส่วนชื่อ ฟางข้าว จ้าวยุทธจักรผมตั้งให้ น้องชื่อจริงฟางข้าว-ณัฐนิชา ทับหัวหนอง ผมเลยตั้งว่า ฟางข้าว จ้าวยุทธจักร ตอนนั้นดูหนังจีนพอดีครับ”
.
น้องผ่านเวทีประกวดอะไรบ้าง? “น้องประกวดไม่เยอะครับ เพิ่งเริ่ม แต่เวทีใหญ่ๆก็ชุมทางดาวทอง น้องถนัดลูกทุ่งอินดี้ แต่ร้องเพลงเก่า รำวงย้อนยุคก็ได้นะ ร้องได้หลายแนวครับ”
.
เอ็มวีไปถ่ายที่ไหน ทำไมให้น้องใส่วิกผมสีชมพู? “ไปถ่ายเอ็มวีที่อ.ชุมแพ ขอนแก่น ถ่าย 1 วัน น้องเล่นเก่งผ่านเลย มาแบบเหลือเชื่อ ทีมงานเอย ผมเอยยังงง ซึ่งแซ็ค ชุมแพรุ่นพี่ในค่ายก็ไปให้กำลังใจน้องด้วย"
.
“ส่วนที่ใส่วิกผมสีชมพู วิธีคิดคือ น้องยังไม่มีอะไรให้จำ เพิ่งหน้าใหม่ ก็เลยทำวิกผมธีมสี 7 สีประจำวันให้น้อง เหมือนผมทำวงกางเกงดัง ก็ให้ทำสีกางเกง 7 สีใส่วันละสีเลย เป็นภาพจำของแฟนๆ น้องฟางข้าวก็แนวเดียวกันครับ”
.
“ฮักโยก” เนื้อหาพูดถึงอะไร? “เป็นเพลงตลกๆ สนุกๆครับ เข้ากับน้องฟางข้าว สาวน่าหยิก ผู้มีบุคลิกเป็นตาฮัก น่ารักตามธรรมชาติ เรื่องราวของการแอบรักแบบเด็กๆ อารมณ์ก็คือแอบชอบเขา แต่ไม่รู้จะบอกเขาว่ายังไง ได้แต่แอบมอง"
.
“เวลาเขาทำนู่น ทำนี่ ทำอะไรก็ดูดีไปหมด เขาขยับแขน ขยับขา ก็หาว่าเขาเต้นซะงั้น แถมยังไปชวนเขามาเต้นด้วยกันอีก แล้วก็ มโน โมเม ต่อว่าถ้าเขาโยกไปทางซ้ายจะแปลว่ารักเธอ ถ้าเขาโยกไปทางขวาก็จะแปลว่าชอบเธอ"
.
“สรุปว่า ถ้าไม่รักเธอ ก็ต้องชอบเธอ มีให้เลือกแค่ 2 อย่าง นี่ล่ะ วิถีฟางข้าว จ้าวยุทธจักร ฝากไว้ในอ้อมใจแฟนๆด้วยครับผม”
.
เรียกว่าน้อง “ฟางข้าว” มีของ มาทำงานกับค่ายบิ๊กเลิฟ มิวสิคฯที่เน้นคุณภาพงานและมองทะลุ น่าจะสร้างสีสันให้วงการลูกทุ่งอินดี้ไม่น้อย จับตาต่อไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้