ส่องเบื้องหลัง "ผู้ใหญ่สันต์กำนันศรี" ทำไม "ฮาย" ถึงเขิน "เต๋า"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  554 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ส่องเบื้องหลัง "ผู้ใหญ่สันต์กำนันศรี" ทำไม "ฮาย" ถึงเขิน "เต๋า"

ไปส่องเบื้องหลังซีนเด็ด “ฮาย ชุติมา” เข้าฉากกับ “เต๋า ภูศิลป์” ละคร “ผู้ใหญ่สันต์กำนันศรี”ช่องวัน31 งานนี้ “ฮาย”ในบท “ครูข้าว”รับมีเขิน เพราะมีฉากกิ๊กๆกิ๊กๆ กอดบ้าง โอบบ้างตามบทกับ “หมู่เต้”(เต๋า)แถมต้องแอบคบกลัวพ่อตัวเองจะรู้
.
เข้าฉากกับพี่เต๋า มีเขินไหม? “เล่นกับพี่เต๋าก็เขินค่ะ เพราะว่าเรื่องนี้จะรักกันตลอด เเบบว่าต้องกุ๊กกิ๊กส่งสายตาให้กันจับมือมองตา พี่เต๋าอินจัด ถึงขนาดชอบมาจูงฮายไปกินข้าวตอนเบรคกอง ส่วนซีนหลุดๆจะไม่ค่อยมีนะคะ จะเขินซะมากกว่าค่ะ”
.
รับบทครูข้าวยากไหม? “คาแรคเตอร์ครูข้าวไม่ยาก เป็นคนสดใส รักเด็กๆเหมือนตัวฮาย เเต่สิ่งที่ยากคือต้องพูดภาษาอีสาน ฮายเป็นคนสุพรรณค่ะ เลยต้องทำการบ้านหนักหน่อยไปเรียนภาษาอีสาน ก็มีพี่เต๋าเเนะนำให้เวลาต่อบทค่ะ”
.
เรื่องนี้ “หมู่เต้”มาจับ”ครูข้าว”ได้อย่างไร? “เหตุการณ์ที่พี่เต๋ามาจีบ ไม่ได้ถูกเล่าในเนื้อเรื่อง ก็คือดำเนินเรื่องมาก็รักกันเลย เเล้วเป็นคู่รักหวานเเหววประจำตำบลค่ะ เเต่ประเด็นคือทุกคนรู้ เเฟนคลับรู้ เเต่ห้ามพ่อครูข้าวรู้(หัวเราะ)
.
ออนแอร์แล้ว กระแสตอบรับเป็นอย่างไร? “เพิ่งจะออนเเอร์ไป9ตอนเองค่ะ ก็ขอบคุณคนดูที่ชอบในตัวละครครูข้าวเเละหมู่เต้ ก็ร่วมลุ้นไปกับเรา 2 คนที่โดนคุณพ่อกีดกัน
.
“ฮายก็ดีใจค่ะ ที่มีคนพูดถึงมากมาย เเสดงว่าคนดูอินและจิ้นคู่เรา หลายคนบอกว่าเหมาะสมกันมาก เเต่มีถามเข้ามา สงสัยกันว่า ทำไมฮายกับพี่เต๋า ถึงพูดภาษาอีสานกันแค่ 2 คน อันนี้ต้องติดตามนะคะ
.
“เเละรับรองว่าเรื่องนี้ทุกคนจะได้ฟังเพลงจากฮายเเน่นอนค่ะ”
จะเขินจะอินกันแค่ไหน? ทำไม “ฮาย”กับ”เต๋า”พูดอีสานเพียง 2 คนก็รอดูจันทร์-พฤหัสฯ1 ทุ่มช่องวัน 31 ได้เลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้